ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ยิงถล่มฐานทหารธารโตปะทะเดือดไม่เจ็บไม่ตาย



วันนี้ ( 12 ต.ค.) เวลา 00.15 น. นายก้องสกุล จันทราช นายอำเภอธารโต จ.ยะลาได้รับแจ้งจาก ฉก.ยะลา16 ว่า มีคนร้ายกลุ่มก่อความไม่สงบมาน้อยกว่า 10 คน พร้อมอาวุธครบมือ ทั้ง เอ็ม 16 อาก้า และลูกซอง บุกเข้าประชิดฐาน ร้อย ร.ม.1 สังกัด ฉก.16 ตั้งอยู่ในโรงเรียนบ้านบัวทอง หมู่ที่ 2 ต.บ้านแหร อ.ธารโต ยิงถล่มฐานที่ตั้งหลายสิบชุด เจ้าหน้าที่ที่ตั้งรับอยู่ในฐาน ได้ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ออกไป
ขณะเดียวกัน กำลังทหาร ส่วนหนึ่ง ที่แอบซุ่มอยู่นอกฐาน ได้เปิดฉากยิงเข้าใส่กลุ่มคนร้าย จนเกิดปะทะกันดุเดือดกว่า 5 นาที  คนร้ายได้อาศัยความมืดล่าถอยขึ้นเขาไป
พ.ท.ทศพล ผ่องศรีสุข ผบ.ฉก.ยะลา 16 เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วยลูกน้อง ได้เฝ้าสังเกตว่าอาจมีการลอบเข้าตีฐานในเวลากลางคืน จึงได้นำกำลังออกไปซุ่มอยู่นอกฐาน เมื่อเวลาเกิดเหตุมีคนร้ายอาศัยความชำนาญพื้นที่ที่เป็นป่าเขาสวนยางและความ มืด ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ก่อน
พ.ท.ทศพล กล่าวอีกว่า ตนจึงได้สั่งการให้ลูกน้องยิงตอบโต้ จนเกิดปะทะกันดังกล่าว จากการตรวจสอบกำลังพลภายในที่ตั้งทุกคนปลอดภัย หลังเกิดเหตุในตอนเช้าตนได้สั่งการให้จัดกำลัง ชุด ปฏิบัติการ ออกไล่ล่ากลุ่มคนร้าย ซึ่งคาดว่าจะยังคงหลบหนีในพื้นที่  และเชื่อว่าเป็นกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่เคลื่อนไหวในพื้นที่ อ.ธารโตและอ.บันนังสตา
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive