ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

บก.น.4 จับยาบ้า4 หมื่นเม็ด-ยาไอซ์อีก1กก.


วันนี้ (12 ต.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผบช.น.พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ ขลิบเงิน รองผบก.น.4 ร่วมกันแถลงข่าวชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดบก.น.4 จับกุมตัว นายนัฐพงษ์ แสงบา อายุ 38 ปี น.ส.มยุรี หรือยุ ศรีอุดมศักดิ์ อายุ 21 ปี และ น.ส.วรรณัฐดา หรือแป้ง แดงสีดา อายุ 24 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 43,000 เม็ด ยาไอซ์ 1 กิโลกรัม และไหปลาร้า 1 ใบ โดยจับกุมตัวนายนัฐพงษ์ได้ภายในซอยลาดพร้าว 107 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ ส่วน น.ส.มยุรี และ น.ส.วรรณัฐดา จับกุมได้ภายในบ้านพักของ นายนัฐพงษ์ ย่านเมืองทองธานี

พล.ต.ต.อิทธิพล กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดของบก.น.4 สามารถจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ 3 ราย ยึดของกลางยาบ้าได้กว่า 4 หมื่นเม็ดและยาไอซ์อีก 1 กก. โดยเป็นกลุ่มเครือข่ายยาเสพติด จ.นครพนม ลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาจำหน่ายในย่านลาดพร้าว พื้นที่บก.น.4 ก่อนหน้านี้เครือข่ายของผู้ต้องหาก็ถูกเจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันจับกุมมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งล่าสุดถูกจับกุมพร้อมยาบ้า 2 แสนเม็ด ชุดปส.บก.น.4 จึงทำการสืบสวนขยายผลเรื่อยมา กระทั่งตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้

ด้าน พล.ต.ต.นัยวัฒน์ กล่าวว่า  สำหรับพฤติการของผู้ค้ารายนี้ เริ่มจากทางตำรวจบก.น 4 ได้จับกุมตัวนายประยุทธ หรือยุทธ ทาระคะจัด อายุ 32 ปี ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี พระราม 2 พร้อมของกลางยาบ้า 4 หมื่นเม็ด โดยนายประยุทธให้การซัดทอดว่ารับยาบ้ามาจากนายนัฐพงษ์ ที่มักจะนำยาเสพติดมาจำหน่ายในซอยลาดพร้าว 107 ชุดจับกุมจึงนำกำลังไปซุ่มสังเกตการณ์จนจับกุมตัวได้ในที่สุด นายนัฐพงษ์ให้การว่าขนยาเสพติดมาจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และยังมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ที่บ้านพักในเมืองทองธานีอีกจำนวนหนึ่ง เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบน.ส.มยุรี และน.ส.วรรณัฐดา อยู่ภายในบ้านพักพร้อมของกลางยาบ้าอยู่ภายในกระเป๋าสะพาย ส่วนยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในไหปลาร้า จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวนนายนัฐพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นชาวจ.นครพนม และรับจ้างดูแลสวนยางอยู่ที่อ.ท่าอุเทน จากนั้นได้รู้จักกับนายไก่ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ซึ่งนายไก่แนะนำให้รู้จักกับเอเย่นต์ค้ายาเสพติดในแถบประเทศลาว จึงลักลอบส่งยา โดยว่าจ้างกลุ่มญาติพี่น้องให้ไปรับยาบ้าตามจุดต่างๆมาไว้ที่บ้านพักย่าน เมืองทองธานี

ขณะที่น.ส.มยุรี ให้การว่ามีอาชีพขายเสื้อผ้าแฟชั่นอยู่ที่จ.ปราจีนบุรี ส่วนนายนัฐพงษ์เป็นพี่เขย เมื่อตนเข้ามาซื้อเสื้อผ้าในกรุงเทพฯ ก็มักจะแวะไปหาน.ส.วรรณัฐดา ลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งขายเสื้อผ้าอยู่ที่เมืองทองธานี ต่อมาพี่เขยเห็นว่าตนจะเข้ามากรุงเทพอีก จึงจ้างให้ขับรถไปรับของที่ย่านนวนครแล้วนำมาไว้ในบ้านพักที่เมืองทองธานี ให้ค่าจ้าง 2 หมื่นบาท โดยไม่ได้บอกว่าของที่ให้ไปรับคืออะไร จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัว
   
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive