ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

Reallusion iClone (โปรแกรม Reallusion iClone สร้าง ออกแบบตัวละคร อนิเมชั่น 3 มิติ)

Reallusion iClone Download

โปรแกรมสร้างตัวละคร 3มิติ Reallusion iClone
Reallusion iClone (โปรแกรม Reallusion iClone สร้าง ออกแบบตัวละคร อนิเมชั่น 3 มิติ): สำหรับโปรแกรมที่มีชื่อว่า โปรแกรม Reallusion iClone มันเป็นโปรแกรมสร้างอนิเมชั่นของตัวละครแบบ 3 มิติ (3D) ที่สามารถออกแบบรูปร่างหน้าตาได้อย่างอิสระ สวยงามและมีความละเอียดสูง สร้างสรรค์ผลงาน 3 มิติได้ราวกับว่าเป็นมืออาชีพทางด้าน 3D Graphic ยังไงยังงั้น พร้อมทั้งยังสามารถสร้างสภาพแวดล้อม หรือฉากหลังในรูปแบบ 3 มิติ ที่ดูสมจริงได้อย่างรวดเร็ว 
ถือเป็น โปรแกรม Reallusion iClone จัดเป็น โปรแกรมที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือ และฟังก์ชั่นที่จำเป็นทั้งหมดในการสร้างและออกแบบลักษณะของตัวละครและฉาก 3 มิติ ที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มแสงเงา การปรับแต่งความลึกตื้น การใส่สีของพื้นผิวบนวัตถุ หรือตัวละครต่างๆ ก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมและรวดเร็ว นอกจากนี้ โปรแกรม Reallusion iClone ยังมีฟังก์ชั่นสำหรับการทำให้ตัวละคร 3 มิติ ที่เราสร้างขึ้นมาสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสมจริงอีกด้วย
เรียกได้ว่าเป็น โปรแกรมที่ตอบสนองความต้องการให้กับผู้ที่หลงใหลในการสร้าง หรือดูอนิเมชั่นแบบ 3 มิติ เลยทีเดียว เพราะคุณสามารถชื่นชมผลงานแบบ 3 มิติที่ได้สร้างขึ้นมาเอง ผ่านทาง โปรแกรม Reallusion iClone ได้แบบเรียลไทม์ (Realtime) โดยสามารถแสดงบันทึกออกมาในรูปแบบของไฟล์วีดีโอ ไฟล์ภาพ หรือนำไปประยุกต์ใช้กับรูปแบบไฟล์มีเดียอื่นๆ ได้ เช่น วีดีโอเกมส์แบบ 3 มิติ เป็นต้น

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive