ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

''เวียร์'' ปัดภาพควงสาวเที่ยวผับขอนแก่น


เป็นเพราะรูปร่างดีล่ำกล้ามใหญ่ผิดจากแต่ก่อนอย่างเห็นได้   ชัด เลยทำให้ตอนนี้พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส กลายเป็นที่ปรึกษาให้กับน้อง ๆ ในวงการไปซะแล้ว วันก่อนเจอเวียร์ที่งาน “สูท ซีเล็ค” ที่เมกะ บางนา เจ้าตัวยอมรับว่ามีน้อง ๆ มาปรึกษาเรื่องนี้เยอะจริง ส่วนเรื่องงานกำลังเร่งถ่ายทำละคร “นักสู้มหากาฬ” อยู่ สำหรับเรื่องหัวใจยังไม่มีใคร ล่าสุดที่มีภาพหลุดกับสาว ๆ ในผับดัง จ.ขอนแก่น เป็นแค่ก๊วนเพื่อน ๆ เท่านั้น

เวียร์ กล่าวว่า “ตอนนี้กำลังถ่ายทำ “นักสู้มหากาฬ” อยู่ เพิ่งจะเริ่มเร่งถ่ายกันอยู่ ต้นปีหน้าน่าจะได้ชม ฉากบู๊ก็มีเข้าบ้างแล้ว เพราะเป็นละครบู๊ทุกวันจะต้องมีฉากบู๊วันละ 4-5 ฉาก มันก็เหนื่อย แต่คนดูชอบก็น่าจะดี” เหมือนตอนนี้ใครอยากจะรูปร่างดีกล้ามใหญ่ต้องปรึกษาเวียร์? “อาจเป็นเพราะเขาเคยเห็นเราตัวเล็ก พอมาเห็นการเปลี่ยนแปลงเราดูตัวใหญ่ขึ้นใส่เสื้อผ้าโอเคขึ้น เขาอาจจะอยากรู้ว่าเราทำยังไง เราก็จะแนะนำให้ไปฟิตเนส”

เห็นภาพลงนิตยสารเล่มหนึ่งเวียร์ไปจีบสาวใน ยู บาร์ ผับดังที่ขอนแก่น? “อ๋อ! ไม่มีอะไรหรอกครับ น่าจะเป็นภาพทั่ว ๆ ไป เวลาเราไปพบปะผู้คนก็มีคนมา    ถ่ายรูป” สาวคนนั้นคือใครเป็นเพื่อนหรือเปล่า? “จริง ๆ แล้วเวลาถ่ายรูปกับใคร แทบจะไม่รู้ว่าถ่ายกับใครบ้างวัน ๆ หนึ่ง ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่” ไม่รู้จักผู้หญิงที่นั่นเลยเหรอ? “ที่นั่นผมรู้จักคนเยอะ มีเพื่อนมีน้องเยอะแยะ อาจจะเป็นใครสักคนที่เรารู้จัก ถ่ายติดมาด้วย ก็ไม่น่าจะมีอะไร” เห็นบอกว่าหลังจากเที่ยวก็มีไปต่อกันด้วย?    “คงไปกับเพื่อน ๆ หาอะไรร้อน ๆ ทานมากกว่า สาว ๆ ก็มี แต่เป็นเพื่อน ๆ น้อง ๆ ครับ” มีเดินหน้าจีบใครบ้างมั้ย? “ไม่ครับ เพราะแค่ละคร 2 เรื่องก็ยุ่งพอสมควร และมารับงานอีเวนต์บ้าง 1 อาทิตย์ก็เต็มแล้วครับ”.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive