ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“ซัมซุง” เปิดตัว “กาแล็กซี่ เอส3 มินิ”


วันนี้ ( 12 ต.ค. ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ว่า บริษัทซัมซุง อิเล็กโทรนิกส์ ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับ 1 ของโลก เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่น “กาแล็กซี่ เอส3 มินิ” สมาร์ทโฟนรุ่นลูกของ “กาแล็กซี่ เอส3” ที่มีขนาดหน้าจอเท่ากับไอโฟน 5 ของบริษัทแอปเปิ้ล คู่แข่งสำคัญจากสหรัฐ เมื่อวันพฤหัสบดี

กาแล็กซี่ เอส3 มินิ มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์รุ่นล่าสุด เจลลี่บีน 4.1 ด้วยหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 4 นิ้ว เล็กกว่าหน้าจอของกาแล็กซี่ เอส3 0.8 นิ้ว ส่วนความคมชัดของกล้องอยู่ที่ 800x480 พิกเซล น้อยกว่าของกาแล็กซี่ เอส3 ซึ่งอยู่ที่ 1,280x720 พิกเซล ส่วนความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 1 กิกะเฮิร์ตซ ลดลงเล็กน้อย เมื่อเทียบกับระบบประมวลผลกาแล็กซี่ เอส3 ซึ่งอยู่ที่ 1.5 กิกะเฮิร์ตซ

ส่วนแอพพลิเคชั่นอื่นๆอาทิ ระบบโทรสายตรง เพียงผู้ใช้ยกโทรศัพท์ขึ้นแนบหูหลังอาจข้อความที่ได้รับ ระบบจะทำการติดต่อไปยังหมายเลขที่ส่งข้อความมาทันที และระบบ เอส บีม ที่รองรับเฉพาะผู้ใช้สมาร์ทโฟนตระกูลกาแล็กซี่ เอส และแท็บเล็ตตระกูล “กาแล็กซี่ โน้ต2” 3 เพียงนำโทรศัพท์มาชนกัน ก็สามารถแลกเปลี่ยนไฟล์ทั้งเพลง รูปภาพ และภาพยนตร์ได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาเชื่อมต่ออุปกรณ์

อย่างไรก็ตาม ซัมซุงยังไม่ได้กำหนดวันวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว แต่กล่าวเพียงว่า ต้องการให้สินค้าตัวใหม่ที่ออกมา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคที่ต้องการสมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัด
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive