ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รันตีนศ.สาวเหยื่ออาจารย์หื่นปลอดภัย


จากกรณีที่ น.ส.เอ ( นามสมมุติ ) และเพื่อนนักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฎ แห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความร้องทุกกับพนักงานสอบสวน เกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมของ อาจารย์ผู้หนึ่ง  กระทำตัวไม่เหมาะสม พูดจาเชิงชู้สาว และลวนลาม นอกจากนี้ยังมีกลุ่มนักศึกษารวมตัวกันนำใบปลิว ขนาด เอ 4 แผ่นป้าย และป้ายผ้าที่เขียนการกระทำที่ไม่เหมาะสมของ อาจารย์กฤษฎา ติดกระจายอยู่ทั่วมหาวิทยาลัย จนทางมหาวิทยาลัยได้ตั้งคณะกรรมการสอบเรื่องฉาว พร้อมทั้งระงับการสอนของอาจารย์คนดังกล่าวอีกด้วย
ความคืบหน้า วันนี้ (12 ต.ค.)  ผศ.นิพธ์ เฮงสมบูรณ์ รองอธิการบดี เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการประชุมผู้บริหารระดับสูงเพื่อวางแนวการตั้งคณะ กรรมการสอบสวน และแนวทางดูแลนักศึกษา เพื่อเรียกขวัญกำลังใจของนักศึกษาที่ประสบเหตุ พร้อมมีมติที่ประชุมให้ดูแลความปลอดภัยกับนักศึกษาที่กลัวในความไม่ปลอดภัย โดยให้พักอยู่ภายในสถานที่ที่มหาวิทยาลัยเตรียมไว้ให้ เพื่อไม่ให้อาจารย์คู่กรณี และกลุ่มนักศึกษาที่ชื่นชอบในตัวอาจารย์เข้าไป ใกล้ จนกว่าจะปิดเทอม
เนื่องจากสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายของการสอบก่อนจะทำการปิดเทอม ส่วนการสอบวิชาที่อาจารย์คนดังกล่าว เป็นผู้สอนจะทำการประชุมอีกครั้งต่อไป นอกจากนี้เมื่อเวลา 12.30 น. อาจารย์คนดังกล่าวได้เดินทางมาเข้าร่วมประชุมเฉพาะสาขาวิชา ซึ่งภายในที่ประชุมอาจารย์หนุ่มยังอยู่ในอาการเครียด ไม่ค่อยพูดคุย และไม่ชี้แจ้งถึงกรณีดังกล่าว
สำหรับบรรยากาศโดยรวมในมหาวิทยาลับ ขณะนี้ไม่พบใบปลิว หรือ แผ่นป้ายต่อต้านอาจารย์หนุ่มแล้ว เชื่อว่าทางมหาวิทยาลัยได้เก็บไปหมดแล้ว ขณะที่นักศึกษาพบเพียงส่วนน้อย ที่ยังจับกลุ่มพูดคุยถึงเรื่องของอาจารย์หนุ่ม เนื่องจากเป็นช่วงสัปดาห์สอบ  เหล่านักศึกษาส่วนใหญ่ต่างเอาเวลาไปอ่านหนังสือ
ทางด้าน พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา ผกก.สน.บางยี่เรือ กล่าว่า วันนี้ได้เรียกนักศึกษาหญิง 2 คน ที่เข้ามาแจ้งความเมื่อวันก่อนเข้ามาสอบเพื่อพิจารณาว่าเหตุที่เกิดขึ้นเข้า ข่ายความผิดอนาจารหรือไม่ เพราะยังไม่สามารถสรุปได้ เบื้องต้นนักศึกษาที่เรียกมาสอบยังไม่ประสงค์ดำเนินคดี แต่จะมีการสอบอีกครั้งเพื่อความผิดต่อไป พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาที่ถูกลวนลามเหตุเกิดในพื้นที่ สน.บางยี่เรือ สามารถเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทาง สน. ได้ตลอดเวลา
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive