ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ผบ.ตร.มอบโล่เกียรติคุณตำรวจดีเด่น เนื่องในวันตำรวจครบรอบ 97 ปี


ที่ห้องประชุม 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อเวลา 9.30 น. วันนี้ (12 ต.ค.) พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. เป็นประธานมอบโล่และประกาศเกียรติคุณให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ทำคุณประโยชน์ เนื่องในวันตำรวจ ครบรอบ 97 ปี จำนวน 78 ราย ประกอบด้วย ข้าราชการที่ประพฤติปฏิบัติดีเยี่ยมตามประมวลจริยธรรม และจรรยาบรรณของตำรวจ ข้าราชการที่ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนดีเด่น ข้าราชการที่ทำหน้าที่จราจรดีเด่น ข้าราชการตำรวจที่มีผลงานในด้านการป้องกันยาเสพติดดีเด่น และข้าราชการที่มีผลงานในด้านปราบปรามยาเสพติดดีเด่น และโครงการพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อประชาชน 51 สถานี
โดย พล.ต.อ.อดุลย์ กล่าวให้โอวาทว่า  ภารกิจของตำรวจในยุคนี้ได้มุ่ง 3 ประเด็น คือ เป็นตำรวจที่ปกป้องเทิดทูนชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ 2.เป็นตำรวจมืออาชีพ ยึดหลักธรรมาภิบาล และเตรียมพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียน และ 3.ยึดมั่นศรัทธาดูแลความปลอดภัยของประชาชน ตำรวจต้องปฏิบัติตามเป้าหมายเต็ม กำลังสามารถ เรามีสถานีตำรวจหลายแห่ง ถ้าผู้นำหน่วยมีภาวะผู้นำในการขับเคลื่อนจะแก้ปัญหาอาชญากรรมได้ โดยเฉพาะ เน้นให้ประชาชนมีส่วนร่วมแก้ปัญหายาเสพติด และอาชญากรรม ซึ่งที่ผ่านมาต้องขอบคุณที่ได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย  
ทั้งนี้ วันตำรวจปีนี้ ขอให้ทุกหน่วยงานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติถือปฏิบัติโดยพร้อมเพรียงกัน คือ จัดพิธีทางศาสนา พิธีสงฆ์ ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิต มอบโล่และเกียรติคุณ และจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ โดยให้คำนึงถึงความประหยัดและไม่เป็นอุปสรรคใน การปฏิบัติหน้าที่ ห้ามหน่วยงานจัดเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในวันตำรวจเด็ดขาด จากนั้นเวลา 11.00 น. ผบ.ตร. ได้เดินทางไปเยี่ยมพร้อมมอบกระเช้าดอกไม้ และเงินช่วยเหลือแก่ข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 5 นาย ที่โรงพยาบาลตำรวจ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวันที่ 13 ต.ค.ซึ่งเป็นวันตำรวจ  สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้จัดกิจกรรมตั้งแต่ช่วงเช้า โดยเวลา 06.29 น. พล.ต.อ.อดุลย์ เป็นประธานพิธีบูชาศาลพระภูมิหน้า พิธีบูชาพระนารายณ์  พิธีอัญเชิญพระพุทธรูปประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ “พระนิรันตราย” ขึ้นประดิษฐาน ณ หอพระประจำตร. พิธีวางพานประดับพุ่มดอกไม้ถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 4 พิธีสงฆ์ และพิธีสักการะรูปจำลอง พล.ต.อ.เผ่า ศรียานนท์ จากนั้นเวลา 13.00 น. พล.ต.อ.อดุลย์ เป็นประธานในพิธีสดุดีข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ ณ อนุสาวรีย์ผู้พิทักษ์ รับใช้ประชาชน ที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ จังหวัดนครปฐม ต่อมาเวลา 13.50 น. ผบ.ตร.เป็นประธานในพิธีกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณตนและสวนสนามของนักเรียนนายร้อย ตำรวจ
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive