ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

''จุ๋ย'' โต้หึง ''พอร์ช-มิน'' ตามไปกองแค่เยี่ยม 'ธง'


เพราะโสดเลยมักมีข่าวกับหนุ่ม ๆสำหรับนางเอกสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา แต่หนุ่มที่ว่ากลับเป็นรุ่นน้องทั้งนั้นเลย ล่าสุดมีข่าวเมาท์สาวจุ๋ยแอบหึงหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ไปมีข่าวจีบสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ถึงกับตามไปเฝ้าที่กองละคร ร้อนถึงสาวจุ๋ยได้ยินข่าวนี้เลยเคลียร์ด้วยว่าไปกอง “หยกเลือดมังกร” เพื่อเยี่ยมผู้กำกับที่นับถืออย่าง ธงชัย ประสงค์สันติ ต่างหาก

จุ๋ย เผยว่า “ไม่จริงเลย ปกติจุ๋ยกับ     พี่ธงสนิทกันอยู่แล้ว เมื่อก่อนตอนที่พี่ธงยัง  อยู่ที่เวิร์คพ้อยท์จุ๋ยก็จะแวะไปหาที่ออฟฟิศประจำ แต่พอย้ายออฟฟิศก็เลยไม่ค่อยได้เจอกัน พอดีว่าโลเกชั่นที่ถ่ายเรื่อง “หยกเลือดมังกร” จุ๋ยพอจะไปได้ อีกอย่างไปหาพี่ธงที่กองแค่ครั้งเดียวและชั่วโมงเดียว ไปถึงก็คุยกับพี่ธงคุยกับทีมงานมากกว่า ได้เจอพอร์ชบ้าง แต่เขาทำงานไม่ได้ยุ่งอะไร อย่างพอร์ชนี่ไม่ต้องไปหาหรอก เดี๋ยวก็เจอกันตามงาน ไลน์หากันก็ได้ แต่พี่ธงเป็นผู้ใหญ่จุ๋ยก็ต้องเข้าไปหา” ไม่หึงที่พอร์ชมีข่าวกับมิน? “ไม่หึง เขาคบกันด้วยเหรอ ไม่รู้เรื่องจริง ๆ ข่าวนี้ไม่รู้สึกอะไร คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันได้ ด้วยเหตุการณ์อาจทำให้คนคิดเป็นอย่างอื่นได้ ที่ข่าวยังไม่จบคงเพราะยังสนิทกันอยู่มั้ง สื่อก็คงไม่เบื่อด้วยกับเรื่องนี้ เอาเป็นว่า ถ้ามีใครเป็นตัวจริงจุ๋ยบอกอยู่แล้ว ที่ผ่านมาคบใครไม่มีปิดอยู่แล้ว แต่ถ้ายังไม่ใช่ ยังเป็นเพื่อนกันก็คงต้องตอบแบบนี้ ตอนนี้ถามว่าต้องการอะไร จุ๋ยต้อง การแต่งงานแล้วนะ” ถ้าเจอคนต่อไปแสดงว่าอาจจะมองถึงเรื่องอนาคตร่วมกันเลยหรือเปล่า? “ก็อยากมองคนนั้น แต่กะเกณฑ์ไม่ได้หรอกว่าจะใช่คนนั้นหรือเปล่า ไม่รู้ว่าต้องทดลองคบอีกไหม ถ้าเจอคนที่ใช่ก็โชคดีไป แล้วช่วงนี้ไปงานแต่งงานบ่อยเหลือเกินรู้สึกแบบอยากแต่งบ้างแล้ว แล้วความรู้สึกอยากแต่ง งานเนี่ยมันเพิ่งมาเกิดปีนี้นะ เพราะเห็นแต่งกันจัง บิลต์มาก ๆ แต่เข้าใจว่าจังหวะแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่มีแฟนมา 2 ปีแล้ว แต่ไม่เหงา เพราะมีครอบครัว งาน และเพื่อนมาเติมเต็มตลอดเวลา แต่ก็อยากมีแฟนค่ะ”

ถามถึงพี่ตั๊กออกมาบอกแล้วว่าลาออกจาก “ชิงร้อยชิงล้าน”? “ไม่เกี่ยวตั้งแต่แรกแล้วค่ะ เพราะจุ๋ยเข้ามาด้วยหน้าที่และความรับผิดชอบของตัวเอง อย่างพี่ตั๊กเรารักกันอยู่แล้วเป็นที่รักของทุกคน ดังนั้นเมื่อพี่เขาประกาศจะออกทุกคนก็ใจหาย เราเองตามตั้งแต่เด็ก เราทราบหลังสื่อด้วยซ้ำ ข่าวที่ออกมาครั้งก่อนมันไม่ใช่ จุ๋ยก็ไม่ได้รับการยืนยันจากทางบริษัท จุ๋ยเพิ่งมาเซ็นสัญญา เพิ่งมารับหน้าที่เหตุผลหลายอย่างอิสระทั้งละคร พิธีกร เลยตัดสินใจอย่างนั้น” คนมองว่าเพิ่งเข้ามาแต่มีบทบาทกว่าพี่ตั๊กที่อยู่มานาน? “ไม่จริงหรอก เพราะจุ๋ยได้เจอสื่อบ่อย ข่าวก่อน ๆ โยงมาอยากรู้เราอยู่ที่ไหนมากกว่า ในบริษัทความอาวุโสมาก่อนเลยค่ะ ไม่เกี่ยวว่าจุ๋ยมามีผลงาน” จุ๋ยกำลังขึ้นหม้อเป็นลูกรัก? “มันเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ปรับเปลี่ยนรายการ หลายส่วนผู้ใหญ่จัดการเองมากกว่า”.

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive