ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Computerize Your Assets (โปรแกรมการเงิน บันทึกรายการทรัพย์สิน)

Computerize Your Assets Download

โปรแกรมการเงิน บันทึกทรัพย์สิน Computerize Your Assets
Computerize Your Assets (โปรแกรมการเงิน บันทึกรายการทรัพย์สิน) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่าโปรแกรม Computerize Your Assets หรือชื่อย่อๆ ว่า โปรแกรม CYA มันเป็น โปรแกรมการเงิน ที่จะเข้ามาช่วยในการบันทึกทรัพย์สินภายในบ้าน ว่าคุณมี สินทรัพย์ อะไรบ้าง โดย โปรแกรมการเงิน บันทึกทรัพย์สิน นี้ สามารถพิมพ์รายงานที่จะเก็บไว้ในตู้เซฟ หรือเก็บไว้กับนักบัญชีของคุณได้อย่างเป็นระบบระเบียบ หรือจะนำข้อมูลเพื่อนำมาเก็บไว้ในแผ่นซีดี (CD) ดีวีดี (DVD) ก็ได้ เพื่อที่คุณจะได้ตรวจสอบดูว่าคุณมี สินทรัพย์อะไรบ้าง และหายไปบ้างหรือไม่
โดย โปรแกรมการเงิน Computerize Your Assets สามารถบันทึกทรัพย์สินได้อย่างปลอดภัย โดยมีระบบสำรองข้อมูล เพื่อนำไปเก็บไว้ในพื้นที่จัดเก็บอื่นๆ ได้ ในกรณีที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเสียหาย อย่างเช่น ถ้าเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้แล้วทรัย์ของคุณเสียหายหมดคุณก็สามารถที่จะเรียกเอาประกันได้ถึงแม้ว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้เก็บข้อมูลของคุณจะถูกไฟไหม้ไปด้วย คุณก็สามารถที่จะดึงข้อมูลออกมาจากระบบอื่นที่คุณ Load เอาไว้แล้วได้ด้วย นอกจากนี้ โปรแกรมการเงิน สำหรับ บันทึกทรัพย์สิน นี้ยังสามารถเอาไว้ ใช้ประโยชน์ในตอนที่คุณจะย้ายบ้านได้อีกด้วย ว่าอุปกรณ์ สินค้าไอที ใด อย่างที่ไหนอย่างไรบ้าง

Note : โปรแกรม Computerize Your Assets ที่คุณกำลังจะดาวน์โหลดนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้คุณ ได้สามารถ นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 30 วัน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ จะต้องเสียค่าลงทะเบียน เป็นเงินจำนวน $39.95
และนอกจากนี้แล้ว คุณสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : admin@cya2day.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive