ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วันตำรวจจับ 4 ผู้ค้ายึดยาบ้า-ไอซ์อื้อ


วันนี้ ( 13 ต.ค.) พ.ต.อ.ชินวิ วิโยธนะภัทร์ รอง ผบก.สส.ภาค 5 สั่งการให้ พ.ต.ต.นพฤทธิ์ กันทา สว.กก.2 บก.สส.ภ.5 พร้อมชุดสืบสวน ไปประสานขอกำลังตำรวจจาก  พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต ผบก.ภ.จว.เชียงราย เนื่องจากสืบทราบว่า มีขบวนการค้ายาเสพติดเป็นเครือข่ายของผู้ต้องขังในเรือนจำกลาง จ.เชียงราย จึงทำการติดต่อล่อสั่งซื้อยาบ้าและยาไอซ์ทางโทรศัพท์มือถือจาก นายพีระนพ อเนกกิจสมบูรณ์ “หนู” ซึ่งเป็นผู้ต้องขังในคดียาเสพอยู่ในเรือนจำกลางเชียงราย โดยตกลงซื้อขายยาบ้า-ยาไอซ์ เป็นเงิน 600,000บาท และนัดหมายมารับของที่บริเวณลานจอดรถของห้างบิ๊กซี เชียงราย
ต่อมา พบน.ส.จิราภา ผูกพัน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 803/3 ม.9 ต.ปุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน คพม 688 เชียงราย มาพบกับสายของตำรวจที่ปลอมตัวเป็นพ่อค้าสั่งซื้อยาบ้า พร้อมให้ผู้ซื้อขับรถติดตามไปถึงสี่แยกแม่กรณ์ ทางเข้าตัวเมืองเชียงราย ต่อมา น.ส.จิราภา จึงได้เดินไปที่รถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสตราด้า สีเทา-ฟ้า ทะเบียน 4850 เชียงราย พร้อมหยิบถุงพลาสติกขนาดใหญ่ที่ภายในบรรจุยาบ้าจำนวน 8,000 เม็ด และยาไอซ์อีก 100 กรัม ให้กับสายของตำรวจ จึงถูกรวบตัวไว้

ต่อมาสามารถจับกุมตัว นายพงศ์ศักดิ์ ประมวล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ที่ 1 ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย และนายขจรศักดิ์ ประมวล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่บ้านเดียวกัน ทั้ง 2 เป็นพี่น้องกัน และขณะที่นั่งรออยู่ในรถยนต์ปิกอัพมิตซูบิชิคันที่นำยาเสพติดมาส่ง ให้การรับสารภาพว่ารับจ้างจาก นายจะทอ ปู่เหล็ก อายุ 38 ปี  อาชีพขายรถยนต์มือสอง อยู่บ้านเลขที่ 411 ม.13 บ้านห้วยทรายขาว ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย ในราคา 10,000 บาท ให้มาส่งให้ลูกค้าที่สี่แยกแม่กรณ์  และถูกจับกุมได้เป็นคนที่ 4 และจะออกติดตามจับกุมนายพีระนพ ที่ถูกขังอยู่ในเรือนจำมาเพิ่มข้อหา จากนั้น จึงนำ 4 ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง ร.ต.ต.สมัย ไทยทาน ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินคดี “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย เพื่อจำหน่าย”.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive