ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

อดีตส.ส.กรุงเก่าพรรคเพื่อไทยยอมรับตบส.จ.จริง


จากกรณีที่  อดีต ส.ส.พระนครศรีอยุธยา พรรคเพื่อไทย ก่อเหตุตบนายนวพร ผ่องวาสนา ส.จ.พระนครศรีอยุธยา ระหว่างพิธีฌาปนกิจศพนายเกิน บุญเสริม  เหตุเกิดบนเมรุวัดลอดช่อง หมู่ 8 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้นายนวพร ต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากเกิดความอับอาย เบื้องต้นตำรวจได้ส่งตัวนายนวพร ไปให้แพทย์ตรวจสอบร่องรอยถูกทำร้าย เพื่อที่จะเรียกตัวอดีต ส.ส.คนดังกล่าวมาดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปนั้น
         
วันนี้( 13 ต.ค.) อดีต ส.ส.พระนครศรีอยุธยา ที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อแจ้งกับตำรวจว่านายนวพรได้กล่าวพาดพิงถึงตนเองหลายครั้ง ว่าตนเองจะจ้างคนมายิงนายนวพร เนื่องจากความแค้นส่วนตัว ทำให้ต้องมาลงบันทึกเอาไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากหากนายนวพรเป็นอะไรไปยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ซึ่งจากการที่นายนวพรไปพูดตามสถานที่ต่างๆนั้นเอง ยอมรับว่าไม่พอใจ เมื่อพบนายนวพรจึงได้ตบไป 1 ครั้ง ซึ่งก็ยอมรับแบบลูกผู้ชาย แต่ไม่ได้โกรธเรื่องที่นายนวพร ลงรับสมัครเลือกตั้ง ส.จ.แข่งกับภรรยา แต่อย่างใด เพราะนั่นเป็นเรื่องของการแข่งขัน  และไม่เคยข่มขู่นายนวพรแต่อย่างใด

ด้านนายนวพร เปิดเผยว่าหลังจากเกิดเหตุ ไปให้แพทย์ตรวจสอบร่างกาย จากนั้นก็ไปพบพนักงานสอบสวน โดยยืนยันว่าถูกอดีต ส.ส.ท่านนี้ทำร้ายต่อหน้าประชาชนทำให้เกิดความอับอาย ส่วนเรื่องที่คิดว่าอดีต ส.ส.ท่านนี้โกรธที่แค้นเพราะไปแข่งเลือกตั้งกับภรรยาของเขา เป็นความคิดของตนเอง เพราะไม่เคยมีเรื่องอื่น แต่เมื่อบอกว่าตนเองไปพูดตามสถานที่ต่างๆว่าอดีต ส.ส.ท่านนี้จะจ้างวานคนมาทำร้ายนั้น ไม่เคยพูด มีแต่ อดีตส.ส.มาถามแล้วก็ทำร้าย ทำให้งงมาก ซึ่งหลังจากนี้ก็เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะดำเนินการตามกฎหมาย

ด้าน ร.ต.ท.สันติภาพ สุคนธ์ประดิษฐ์ พงส.(สบ.1) สภ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าของคดีกล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางผู้เสียหายได้พาจนท.ไปชี้จุดเกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นผู้เสียหายบอกว่ามีพยานเห็นจำนวนมาก ซึ่งตำรวจต้องสอบหาพยานก่อน จากนั้นก็จะออกหมายเรียกอดีต ส.ส.ท่านนี้มาสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหา หากยอมรับก็อาจจะจบแค่ปรับ แต่หากไม่รับสารภาพก็ต้องดำเนินการสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive