ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

จับ อบต.เอเยนต์ยาบ้าส่งขายวัยรุ่นอุดร


วันนี้ ( 13 ต.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5  พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รองผบช.ภ.5 พล.ต.ต.ประจวบ วงศ์สุข ผบก.ศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายจิรภัทร หรือน้อย ร่วมพนาธรรม อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 6 ตำบลสันสลี อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย เป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสันสลี ตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี เลขที่ 490/2555 ลงวันที่ 11 ตุลาคม 2555 ในข้อหา"มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย"
การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีที่มีมือดีโพสต์ภาพลงในเฟสบุ๊กเป็นภาพ ผู้ปกครองบังคับให้เด็กหญิงสาววัย 4 ขวบเสพยาเสพติด ภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ไปทั่วโลกทำให้มีการวิพากย์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนสอบสวนก็สามารถจับกุมตัวผู้ปกครองที่โพสต์ภาพ ดังกล่าวเป็นเด็กชายวัย 16 ปีที่ติดยาบ้า และให้หลานสาวทดลองสูบ ซึ่งหลังจากนั้นได้มีการขยายผลถึงที่มาของยาเสพติดที่ระบาดหนักอยู่ใน จังหวัดอุดรธานี พบว่าเครือข่ายยาเสพติดรายย่อยในจังหวัด มีการสั่งยาเสพติดมาจากนายจิรภัทร หรือน้อย ร่มพนาธรรม ที่ทำการจัดส่งยาเสพติดมาให้ ทางเจ้าหน้าที่จึงขอหมายจับศาลและบุกเข้าจับกุมตัว
หลังการจับกุมนายจิรภัทร ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาว่าเป็นคนส่งยาเสพติดเองโดยจะรับยามาจากนายทุน ที่ประเทศเพื่อนบ้านนำมาส่งรายย่อย โดยวิธีการส่งจะนำยาบ้ายัดไว้ในตัวของหม้อหุงข้าวซึ่งมีการรื้อเอาอุปกรณ์ ภายในออกแล้วทำเป็นที่เก็บยาบ้า และแพ๊กอย่างดีเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าส่งด้วยรถทัวร์ทำให้ตบตาเจ้าหน้าที่มาได้ หลายครั้ง
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive