ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ตำรวจรถไฟรวบสาวใหญ่ขนยาบ้า



ที่สน.นพวงศ์ เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 ต.ค. พ.ต.อ.กฤศ โบสุวรรณ รอง ผบก.รฟ. พร้อมด้วย พ.ต.อ.วัฒนา แก้วดวงเทียน ผกก.2 บก.รฟ. พ.ต.ต.พันษา อมราพิทักษ์ สว.ส.รฟ. แถลงผลการจับกุม นางปาลี อำนวยผล อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 หมู่7 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พร้อมของกลาง ยาบ้า 12,000 เม็ด ถุงพลาสติก 1 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ตั๋วรถไฟ 1 ใบ และเงินสด 2,000 บาท
โดยจับกุมตัวได้บนรถไฟชั้นที่ 2  ขบวนรถด่วนพิเศษที่ 2 (เชียงใหม่-กทม.) คันที่ 3 เลขที่นั่ง 34 ขณะวิ่งระหว่างสถานีรถไฟป่าเส้า-สถานีรถไฟลำพูน ต.อุโมงค์ อ.เมือง จังหวัดลำพูน
 
พ.ต.อ.วัฒนา เปิดเผยว่าได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีหญิงลักลอบส่งยาบ้าไปส่งที่กทม. บนขบวนรถดังกล่าว ก่อนลงพื้นที่จนพบตัวรูปพรรณตามที่สายลับแจ้ง จึงแสดงตัวขอตรวจค้นปรากฎว่าพบยาบ้าจำนวนดังกล่าวอยู่ในถุงพลาสติกสีเหลืองจริง จึงทำการควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.นพวงศ์
 
จากการสอบสวน นางปาลี ให้การรับสารภาพว่าได้รับการว่าจ้างจากคนชื่อตี๋ ให้ไปรับยาจำนวนดังกล่าวที่สถานีบขส.เชียงใหม่ ให้มาส่งที่สถานีรถไฟหัวลำโพง กทม. โดยได้รับค่าจ้างจำนวน 1 แสนบาท อีกทั้งยอมรับว่าเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกโดยสารมาทางรถยนต์โดยตลอด แต่ครั้งนี้โดยสารผ่านทางรถไฟก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้
จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา เคยถูกดำเนินคดีจำหน่ายแล้วเพิ่งออกมาจากเรือนจำไม่นานมา และได้กลับมาทำอาชีพดังกล่าวเนื่องจากตกงานและเป็นหนี้ในการต่อสู้คดีอีกด้วย
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive