ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

การนัดหมาย Calendar บน Windows 8


Calendar-1


Windows 8 ได้ทำ Appให้เราใช้การนัดหมายต่างๆได้บน App Calendar บน Windows 8 ทำให้เราสะดวกในการใช้งานและเตือนความจำได้ ว่าเรามีนัดที่ไหน ไปทำอะไร วันไหน เวลาไหน กับใคร และมีการเตือนขึ้นมาด้วยเมื่อเวลาใกล้จะถึง พูดง่ายๆก็เหมือนการใช้ Outlook ของMicrosoft นั้นแหละครับ หลักการเดียวกันเลย แต่App Calendar นี้จะติดมากับWindows 8 เลยทำให้เราสะดวกมากต่อการใช้งาน เดี๋ยวนี้ Windows 8 เค้าเจ๋งจริงๆ ไม่เชื่อลองดูครับ

วิธีการใช้App Calendar บน Windows 8

1. ให้เี่รากดไปที่ Celendar ในหน้า Metro Style
Calendar-1

2. หลังจากนั้นใ้ห้เรากรอกข้อมูลต่างๆในการนัดหมายลงไปครับผม เช่นวันที่นัดหมาย , เวลา , ไปกับใคร
ในส่วนที่ผมตีกรอบเอาไว้จะเป็น หัวข้อของการนัดหมายครับ
จากนั้นทำการ Save
windows8-Calendar-2

3. จากนั้น หัวข้อที่เราใส่ก็จะมาปรากฎในหน้า Calendar ของเราแล้วครับ
windows8-Calendar-3


App Caledar นี้เป็นประโยชน์ต่อผมมากๆ อยากให้พวกเราลองใช้กันดูึีครับ แล้วคุณจะหลงรัก Windows 8 ไปอีกนาน กระผมไปแล้วครับ แอบไปบันทึกนัดสาวอีกคนก่อน ^.^
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive