ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

"2 ฝรั่ง" คาดเสพยาเกินขนาดดับคาโรงแรม


วันนี้ (25 ต.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. ร.ต.อ.อดิศักดิ์ เหล่าดี พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุมีชายชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตคลองเตย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ สว.สส.สน.ลุมพินี พ.ต.ต.ธเนศ มีทอง สว.สส.สน.ลุมพินี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลจุฬาฯ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดอยู่ภายในห้องเลขที่ 504 ชั้น 5 ของโรงแรมดังกล่าว จากการตรวจสอบบริเวณพบศพชายชาวต่างชาติ 2 ราย ศพแรก คือ นาย แองกัส อีริค แคมป์เบลล์ อายุ 27 ปี สัญชาติออสเตรเลีย สภาพศพนอนหงายอยู่บนพื้นห้องข้างเตียงนอน สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ส่วนอีกศพ คือ นายคาซาเมล สตีเฟ่น อายุ 31 ปี สัญชาติแคนาดา สภาพศพนั่งอยู่บนเบาะหลังพิงผนังห้อง สวมเสื้อโปโลสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาลอ่อน ตรวจสอบตามร่างกายทั้งคู่ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง จากการตรวจสอบภายในห้องพบกระป๋องเบียร์ยังดื่มไม่หมดวางอยู่บน 2 กระป๋อง ผงสีขาวคล้ายยาเสพติดไม่ทราบกองอยู่บนโต๊ะ และอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนพนักงานทำความสะอาดของโรงแรมดังกล่าวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 16.15 น.ของวันที่ 24 ต.ค.ได้เข้าไปเคาะห้องของผู้ตายทั้งสองคนเพื่อต้องการทำความสะอาดแต่ผู้ตายบอกว่าไม่ต้องทำ หลังจากนั้นก็ไม่พบผู้ตายทั้งสองคนออกมาจากห้องอีกเลย จนกระทั่งถึงเวลาที่ต้องคืนห้องแต่ผู้ตายก็ยังไม่ออกมา เคาะเรียกก็ไม่ต้อง จึงใช้กุญแจเปิดห้องเข้าไปตรวจสอบก็พบผู้ตายทั้งสองคนนอนเป็นศพอยู่แล้ว
ด้าน พ.ต.ท.ปิโยรส กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบตามร่างกายผู้ตายทั้งสองคนไม่พบว่ามีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการเสพยาเสพติดเกินขนาด อย่างไรก็ตามจะส่งศพผู้ตายทั้งสองคนให้แผนกนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ ทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมทั้งส่งผงสีขาวที่พบในห้องพักผู้ตายไปตรวจสอบว่าเป็นยาเสพติดชนิดใด
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive