ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

จับเจ้าคณะตำบลขนพระ-เณรขุดศพฉกกะโหลกทำเสน่ห์ส่งขายเมืองนอก


จากกรณีชาวบ้านหนองซา ร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนจับกุมแก๊งคนร้าย ลักลอบขุดศพเป็นกะโหลก ศีรษะของผู้ตายที่ชื่อว่า นายสุวิชา โสบรรเทา ที่ทำปืนลั่นใส่ตนเองเสียชีวิตแล้วญาติได้นำศพไปฝังไว้ที่ป่าช้า วัดป่าเทพนิมิต บ้านหนองซา ต.น้ำอ้อม อ.กระนวน จ.ขอนแก่น โดยชาวบ้านเชื่อว่า กระดูกของผู้ตายได้ถูกแก๊งคนร้ายเอาไปทำพิธีทางไสยศาสตร์ตามความเชื่อด้านเวทย์มนต์คาถา เพื่อทำ “โหงพราย” ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 ต.ค. พ.ต.อ.ชาตรี ปรีชากุล ผกก.สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.ทองสุข นารีจันทร์ รอง ผกก.สส. , พ.ต.ท.วิชิต ชุมแวงวาปี สว.สส. , พ.ต.ท.วิชาญ สุธรรมแปลง พงส.(สบ3) ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีลักกะโหลกศีรษะ ของ นายสุวิชา โสบรรเทา ผู้เสียชีวิตในป่าช้า วัดป่าเทพนิมิต โดยมีผู้ต้องหาคือ 1.พระครูบุญฐากร วิมล  หรือที่ชาวบ้านเรียกอาจารย์ เปิ่ม อายุ 47 ปี เจ้าคณะตำบลน้ำอ้อม อ.กระนวน และ เจ้าอาวาสวัดป่าเทพนิมตร บ้านหนองซา 2. พระดำ หรือ ชาย มุริจันทร์ อายุ 39 ปี พระลูกวัด  3. นายสหัสวรรษ หรือ โต้ง มูลแอด อยู่บ้านเลขที่ 248 หมู่ 13 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น 4. นายเรืองโรจน์ หรือ เอ๊าะ โพธิสวัสดิ์ อายุ 28 ปี ลูกน้องคนสนิทของนาย สหัสวรรษ อยู่บ้านเลขที่ 184 หมู่ 18 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น และ สามเณรเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี พร้อมของกลางชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะมนุษย์ ถูกหั่นเป็นชิ้นจำนวน 47 ชิ้น และ ชิ้นกะโหลกบรรจุในกรอบพลาสติก จำนวน 297 ชิ้น ตะไบเหล็กขนาด 3 นิ้ว 1 อัน
 
สอบสวนพระครูบุญญากร หรือ อาจารย์เปิ่ม ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันกับ พระดำ และ เณรเอ ทำการขุดเอากะโหลกศีรษะของ นายสุวิชา ขึ้นมาจากหลุมฝังศพ ในคืนวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนำไปจำหน่ายให้กับ นายสหัสวรรษ ในราคา 7,000 บาท ซึ่งครั้งนี้ทำเป็นครั้งที่ 3 หลังจากได้เงินมาก็จะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพร่วมกับพระลูกวัด โดยขณะที่ทำการขุด จะทำการสะกดวิญญาณผู้ตายด้วยธูปจำนวน 5 ดอก ปักไว้ 4 ทิศ ขณะที่รอให้ธูปที่จุดไว้หมดควัน ระหว่างนั้นจะทำการร่วมกันเสพยาบ้าเพื่อเรียกความกล้าก่อนลงมือขุด ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 02.00 น. ถึง เวลา 04.00 น. ก่อนที่จะเอากะโหลกศีรษะไปล้างทำความสะอาด และเก็บไว้ในห้องใต้ดินภายในกุฎีของพระดำ เพื่อรอเวลาให้ นายสหัสวรรษ มารับไปทำเครื่องรางของขลัง
 
ด้าน นายสหัสวรรษ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนว่าจ้างให้พระทำการขุดกะโหลกศีรษะคนตายโหงจริง เนื่องจากมีออร์เดอร์จากฮ่องกงให้นำกะโหลกแยกเป็นชิ้นทำการลงอักขระ ชิ้นส่วนไหนดูสวยงามก็จะลงยันต์ และเขียนรูปผู้หญิงเปลือยลงบนกะโหลกนำไปเสนอขายให้กับลูกค้าที่ฮ่องกงในราคาชิ้นละ 1,000 ถึง 3,000 บาท ถ้าชิ้นไหนเริ่มมีกลิ่นก็จะนำน้ำมันจันท์มาผสมแล้วอัดกรอบพลาสติก เสนอราคาที่ต่ำลง
โดยสินค้าทั้งหมดถ้าส่งไปขายที่ฮ่องกง จะถูกพ่อค้านำไปขายต่อในราคาที่สูงขึ้น ซึ่งคนฮ่องกงนิยมนำไปแขวนคอเพราะเชื่อว่า จะเป็นเครื่องรางของขลังให้คุณเหมือนเสน่ห์ยาแฝด ทำให้สาวรักสาวหลง และเรียกเงินเรียกทองได้ โดยรับซื้อมาชำแหละแล้วจำนวน 3 หัว ส่งขายไปให้กับคนฮ่องกงทางพัสดุในชุดแรก และ ชุดที่สองก็จะตามไปในเร็ววันนี้แต่ถูกจับกุมตัวได้เสียก่อน
 
ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาพระและสามเณร ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ส่วนนายสหัสวรรษ และ นายเรืองโรจน์ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และ รับซื้อของโจร ส่วนข้อหายาเสพติดนั้น ต้องรอผลตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหาทั้งหมดก่อนจึงจะสามารถดำเนินการต่อไปได้
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive