ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รวบนักเรียนซ่าตีกันที่สี่แยกบางโพ



เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 25 ต.ค. พ.ต.ท.มนตรี โตสมจิตต์ รอง ผกก.ป.สน.เตาปูน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีกลุ่มนักเรียนก่อเหตุตีกันบริเวณสี่แยกบางโพ แขวงและเขตบางซื่อ กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไประงับเหตุ
 
ในที่เกิดเหตุพบ รถประจำทางสาย 33 จอดอยู่บริเวณดังกล่าว สภาพกระจกประตูทางขึ้นด้านหน้าและหลังแตก ใกล้เคียงกันพบนักเรียนชั้นปีที่ 1 แผนกช่างยนต์โรงเรียนดัง 7 คน และนักเรียนวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง 11 คน ใช้อาวุธมีดก่อเหตุยกพวกตีกัน ตำรวจจึงนำกำลังเข้าจับกุมมาสอบสวนที่โรงพัก
 
จากการสอบถาม นางทองพูล ศรีสวัสดิ์ พนักงานกระเป๋ารถให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับนักเเรียนโรงเรียนดัง วิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ แล้วมีรถจยย.ขี่ตามประกบใช้อาวุธมีดฟันบริเวณประตูรถด้านหน้าและหลัง หลังจากนั้นกลุ่มนักเรียนที่อยู่บนรถได้ขอให้รถจอด ก่อนจะลงไปก่อเหตุตีกัน  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึง นักเรียนทั้งสองกลุ่มจึงแยกย้ายกันหลบหนี ส่วนที่หลบหนีไม่ทันก็ถูกจับกุม
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันก่อเหตุให้มีอันตรายต่อบุคคลหรือทรัพย์สิน ก่อนจะเรียกผู้ปกครองมารับตัวกลับบ้าน แล้ววันรุ่งขึ้นจะนำนักเรียนที่ถูกจับกุมไปส่งฟ้องศาลอาญา ถนนรัชดาฯ ต่อไป
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive