ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ฆ่าโหดอส.ยิงหัวชำแหละศพก่อนจับถ่วงน้ำ


เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (15 ต.ค.) พ.ต.อ.เสน่ห์ จรรยาสถิต ผกก.สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุพบศพถ่วงกลางแม่น้ำตากใบ ช่วงบ้านฮูมอรานัส ม.6 ต.เจ๊ะเห จึงพร้อมด้วยพ.ท.วุทธยา จันทมาศ ผบ.ฉก.นราธิวาส 36 และนายไตรทิพย์ สกุลประดิษฐ์ ปลัดอาวุโส อ.ตากใบ รวมทั้งกำลังตำรวจทหารฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ      
พบศพดังกล่าวลอยอยู่เหนือผิวน้ำกลางแม่น้ำตากใบ มีก้อนหินขนาดใหญ่ใช้เชือกผูกถ่วงติดไว้ที่ช่วงขาและแขนทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.ท.วัชชะนนท์ นนท์ทา
สว.ตำรวจน้ำตากใบ เพื่อขอสนับสนุนนำเรือไปลากศพผู้เสียชีวิตขึ้นฝั่ง
จากการตรวจสอบศพดังกล่าวทราบชื่อคือ นายอัฟรอปา อาแซ อายุ 28 ปี เป็น อส.ประจำที่ว่าการอำเภอตากใบสภาพศพถูกมัดมือและข้อเท้าด้วยเชือกไนล่อน โดยเฉพาะที่หน้าท้องถูกคนร้ายใช้ของมีคมผ่าตั้งแต่หน้าอกจรดหน้าท้อง และมีร่องรอยถูกกระสุนปืนพกสั้นของคนร้ายยิงที่ศีรษะ 3 นัด แผ่นหลัง 4 นัด คนร้ายยังใช้มีดฟันที่ใบหน้าจนเป็นแผลฉกรรจ์
เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลตากใบ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีทางศาสนา     
จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ต.ค.  หลังจาก อส.อัฟรอปา ออกเวรซึ่งรักษาการอยู่ที่บริเวณป้อมยามทางเข้าที่ว่าการ อ.ตากใบ ได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟรีโน่ ออกจากที่ว่าการอำเภอเพื่อกลับบ้านพัก หลังจากวันนั้นผู้ตายได้หายไป ทางญาติและผู้บังคับบัญชาได้ติดต่อสอบถามไปยังญาติและคนที่รู้จักและสนิทสนม กับผู้ตาย แต่ไม่มีผู้ใดทราบว่าหายไปไหนพร้อมกับ รถ จยย. จนกระทั่งมีชาวบ้านขับเรือยนต์ผ่านมา เห็นศพลอยอยู่ผิวน้ำจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว      
ด้าน พ.ต.อ.เสน่ห์   กล่าวว่า ดูลักษณะศพคล้ายถูกกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคนได้ลวงผู้ตายไปฆ่า ด้วยการใช้อาวุธปืนยิงและใช้มีดฟันจนเสียชีวิต หลังจากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ช่วยกันนำมีดมาผ่าหน้าท้องของผู้ตาย เพื่อป้องกันขึ้นอืด แล้วใช้เชือกไนล่อนมัดมือและเท้า ก่อนที่จะนำหินขนาดใหญ่มาผูกถ่วงไว้ที่ข้อเท้าและมือของผู้ตายแล้วเคลื่อน ย้ายศพด้วยเรือไปโยนทิ้งกลางแม่น้ำเพื่ออำพรางคดี      
ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนสอบสวนและสอบถามเครือญาติของผู้ตายว่า ผู้ตายเคยมีเรื่องบาดหมางกับผู้ใดบ้างในพื้นที่ เพราะดูพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายมีลักษณะโกรธแค้นผู้ตายอย่างมากจึงได้ ทารุณกรรมศพ และไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับปัญหาความมั่นคง.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive