ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

อดีตนักการภารโรงเมาวางเบ็ดตกปลา พลาดจมน้ำดับ


วันนี้ (15 ต.ค.) ร.ต.ต.ชุมพล เหลืองเอี่ยม ร้อยเวร สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ว่าพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนคว่ำหน้าจมน้ำเสียชีวิตเหตุเกิดริมตลิ่ง หลังโรงเลี้ยงหมู ในโครงการคลองส่งน้ำและบำรุงรักษาพนมทวน หมู่ที่ 1 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.ท่าม่วง ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ         
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนคว่ำหน้าแขนขากางออก สภาพศพผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขาสั้นแบบสามส่วนสีน้ำตาล สวมรองเท้าบูทสีน้ำตาล ที่โคนขาด้านซ้ายมีเบ็ดตกปลาเกี่ยวอยู่ 1 คัน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำศพขึ้นมาจากน้ำ จากการชันสูตรพลิกศพพบว่าตามร่างกายของผู้ตายไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย        
สอบถามนางมะยม มะนาวหวาน อายุ 49 ปี อาชีพแม่ค้าขายส้มตำ และมีศักดิ์เป็นพี่สาวของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายชื่อนายสำรวย วงษ์ใจดี อายุ 46 ปี อยู่บ้านพักในที่ว่าการอำเภอท่าม่วง  อดีตเคยทำงานเป็นภารโรงอยู่ที่อำเภอท่าม่วง แต่ปัจจุบันลาออกไม่ได้ทำงานอะไร ผู้ตายเป็นพ่อม่ายหย่าร้างกับภรรยามีลูกด้วยกัน 2 คน ชอบกินเหล้าทุกวัน มีโรคประจำตัวมักจะเป็นตะคริวอยู่เป็นประจำ เคยห้ามปรามหลายหนไม่ให้ลงแม่น้ำหาปลา แต่ผู้ตายก็ไม่เชื่อ
เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าระหว่างที่ผู้ตายเดินลงไปในแม่น้ำเพื่อวางเบ็ดตก ปลา เกิดเป็นตะคริวขึ้นมากะทันหันทำให้หัวทิ่มตกลงไปในน้ำจมน้ำเสียชีวิต.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive