ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ไฟไหม้ห้องนักบินเครื่องบินโดยสารตุรกี


วันนี้ (14 ต.ค.)สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงอังการา ประเทศตุรกีว่า มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คนในวันนี้ เพราะต้องอพยพผู้โดยสารออกจากเครื่องบินโดยสารของสายการบินคอเรนดอนของตุรกี ที่สนามบินอันตาลยา เพราะไฟไหม้ในห้องนักบิน
โทรทัศน์เอ็นทีวีของตุรกีรายงานว่า อุบัติเหตุไฟไหม้ในห้องนักบินเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.บ่ายวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับ 08.00 น.วันเดียวกันตามเวลาในประเทศไทย เป็นเครื่องบินโดยสารแบบโบอิ้ง 737-800 ของสายการบินคอเรนดอนของตุรกี ที่สนามบินอันตาลยา ขณะที่กำลังเตรียมออกเดินทางมุ่งหน้าสู่จุดหมายปลายทางที่เมืองทรอนไฮล์ม ประเทศนอร์เวย์ พร้อมผู้โดยสาร 189 คน และ ลูกเรือ 7 คน แต่เกิดไฟไหม้ภายในห้องนักบิน จึงต้องอพยพผู้โดยสารออกมาจากเครื่อง ปรากฏว่า มีผู้โดยสาร 2 คน ได้รับบาดเจ็บ ขาหักและอีกหลายคนสูดควันเข้าไป จึงต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้โดยสารคนอื่นๆที่ปลอดภัย ทางสายการบินจัดการเปลี่ยนเครื่องบินลำใหม่ และสามารถเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางได้
แถลงการณ์ของสายการบินคอเรนดอน ยืนยันว่า มีไฟไหม้ในห้องนักบินจริงและการอพยพผู้โดยสารออกมาจากเครื่องบินลำที่เกิด เหตุ แต่ยังไม่ได้เปิดเผยรายงานความเสียหาย และไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจนว่าเหตุใดจึงเกิดไฟไหม้ขึ้นมาในห้องนักบิน ขณะที่ทางบริษัทโบอิ้ง ก็จะส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเครื่องบินลำนี้ ซึ่งถูกสั่งงดบินไปแล้ว
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive