ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ประกบยิงข้าราชการซี 5 ดับปริศนาคาเก๋ง



เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ ( 15 ต.ค.) พ.ต.ท.สมาน เสมี สารวัตรเวร สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์บริเวณเชิงสะพานคลอง10 ฝั่งตะวันออก ถนนลำลูกกา หมู่18 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมยศ รามกุล ผกก.สภ.ลำลูกกา และมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร ไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ษน7551 กรุงเทพมหานคร ชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าริมถนน
นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิต 1รายอยู่ที่นั่งคนขับเป็นหญิงทราบชื่อนางสุรีย์  ยุวดำรงชัย อายุ 45 ปี ข้าราชการระดับ 5 ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปกครองชำนาญงาน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่ท้ายทอย 1นัด ลำคอ 2 นัด จากการตรวจสอบภายในรถพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาด 1 หัว ส่วนที่กระจกประตูด้านขวามีรอยกระสุน 3 รู
จากการสอบสวนพยานในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายได้ขับรถออกมาจากแฟลตของกรมการ ปกครองช่วงเวลาประมาณ 06.30 น. ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2  กิโลเมตรเพื่อจะไปทำงานที่ จ. ฉะเชิงเทรา แต่ได้ถูกคนร้ายซึ่งมารอและขับรถตามประกบจนเมื่อได้โอกาสจึงได้ลงมือสังหาร
นายสันติ  ชูศรี ปลัดหัวหน้าปกครองจังหวัดซึ่งเคยเป็นผู้บังคับบัญชาของผู้ตายได้เดินทางมา ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ปกติผู้ตายนั้นเป็นคนนิสัยดี ในช่วงที่ทำงานอยู่กับตนนั้นไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร ที่มาถูกยิงครั้งนี้ไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุอะไรคงจะต้องให้ตำรวจสอบสวนหา สาเหตุ
เบื้องต้นตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุในการสังหาร และต้องหาพยานบุคคลที่รู้จักคุ้นเคยเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการสืบสวนหาตัวคน ร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive