ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ปคม.จับแท็กซี่หื่นลวงเด็กขยี้กาม ปากแข็งอ้างซื้อบริการ-ปัดมอมยา


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 25 ต.ค. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ประคัลภ์ แสงส่องฟ้า พ.ต.อ.ประเสริฐ พัฒนาดี รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ชิตภพ โตเหมือน ผกก.1 บก.ปคม.แถลงข่าวจับกุม นายสาคร สาสีทะ อายุ 37 ปี ชาวร้อยเอ็ด อาชีพขับรถแท็กซี่ ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา มารดา เพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี มีและเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย จับกุมได้ที่ห้องพักโรงแรมสหายสหะกิจ เลขที่ 683 ถนนไมตรีจิต แขวงและเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.
ทั้งนี้ สืบเนื่องจากมีพลเมืองดี แจ้งเบาะแสมายังศูนย์รับแจ้งเหตุสายด่วน บก.ปคม.1191 ว่ามีคนขับแท็กซี่ต้องสงสัยล่อลวงเด็กหญิงเข้าพักที่โรงแรมสหายสหะกิจ จึงประสานเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าตรวจสอบโดยนำกำลังเข้าตรวจค้นภายในห้องพัก พบผู้ต้องหาพร้อมกับ ด.ญ.นิด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย จึงเข้าช่วยเหลือไว้โดยนำตัวส่งให้เจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมฯ ไปฟื้นฟูสภาพจิตใจ นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์เสพยาเสพติด จึงคุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจปัสสาวะ ซึ่งพบว่าเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว
สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมมาแล้วหลายคดีตั้งแต่ปี 2536 เป็นต้นมา ได้แก่ คดีเสพยาเสพติด รับของโจร ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน เล่นการพนัน นอกจากนี้เคยถูกจับกุมข้อหาจำหน่ายยาเสพติด จนถูกศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 4 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะมาขับรถแท็กซี่รับจ้าง
ผู้ต้องหาให้การต่อ โดยอ้างว่า สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นกับ ด.ญ.นิด นั้น เนื่องจากตนได้ซื้อบริการที่บริเวณหน้าโรงแรมดังกล่าว โดยพบเด็กหญิงสองคน ซึ่งน่าจะเป็นพี่น้องกัน แต่ตนซื้อบริการจาก ด.ญ.นิด ระหว่างนั้นคนที่เป็นพี่ได้ถูกตำรวจจับกุมในความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด เด็กผู้เสียหายก็ไม่รู้จะทำอย่างไร และไม่ยอมกลับบ้านพัก อ้างว่าจะรอพี่สาวก่อน ตนจึงเปิดห้องพักให้อยู่ไปก่อนแต่ก็อยู่มาเป็นเวลาเดือนกว่า ซึ่งครั้งแรกตั้งใจว่าจะขับรถพาไปส่งบ้านแต่มาถูกจับกุมเสียก่อน สำหรับที่ถูกกล่าวหาว่า มอมยาเสพติดผู้เสียหายนั้นไม่เป็นความจริง เพราะของกลางทั้งหมดเป็นของที่ตนใช้เสพเองเท่านั้น
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive