ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

คดี "หมอสุพัฒน์" ไม่คืบ ลูกชายควงทนายให้ปากคำตำรวจ


วันนี้ (25ต.ค.) นายเอก เลาหะวัฒนะ บุตรชาย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อดีตแพทย์ รพ.ตำรวจ พร้อมทนายความ เดินทางมาที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.เพชรบุรี เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี และ พ.ต.ท.ประสาน จังพานิช เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยเบื้องต้นเป็นการพูดคุยกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับทนาย โดยมีนายเอก นั่งรออยู่ด้านนอก ทั้งนี้นายเอก กล่าวสั้น ๆ ว่า มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมจากคราวที่แล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร  จากนั้นจึงขอตัวและไม่กล่าวอะไรอีก

พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ท่าไม่รวก เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินคดี พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ในข้อหาฆาตรกรรมแรงงานชาวพม่าว่า ตอนนี้ขอเวลาตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าสัปดาห์หน้าจะมีความคืบหน้าอย่างแน่นอน ขณะที่การขุดค้นหาร่างของนายสามารถ นุ่มจุ้ย และภรรยา ชาว จ.เพชรบุรี ที่หายตัวไปนั้น หากมีหลักฐานหรือเบาะแสเพิ่มเติมก็จะขออำนาจศาลออกหมายค้นทันที ส่วนที่มีการตั้งเงินรางวัล 1แสนบาทให้กับผู้ที่สามารถชี้เบาะแสนำไปสู่การขุดค้นจนพบร่าง 2 สามีภรรยาได้นั้น เบื้องต้นยังไม่ได้รับการติดต่อจากใครเลย

ขณะที่ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ในเรื่องของพยานหลักฐานของคดีนี้นั้น เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสเพิ่มเติมอีก 2-3 ข้อ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าการทำงานจะมีอุปสรรคอยู่บ้าง โดยเฉพาะเรื่องของเวลา เนื่องจากเวลาผ่านไปนานกว่า 3 ปีแล้ว ทำให้พยานหลักฐานต่าง ๆ หายาก อย่างไรก็ตามทางตำรวจก็พยายามรวบรวมหลักฐานอย่างเต็มความสามารถ และคาดว่าสัปดาห์หน้าน่าจะมีความคืบหน้ามากขึ้น
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive