ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รวบแล้วโจรบุกเดี่ยวจี้ชิงเงิน 2.7 ล้านบาทแบงก์รวงข้าวภูเก็ต


วันนี้ ( 3 พ.ย.) ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต พล.ต.อ.รชต เย็นทรวง ที่ปรึกษา สบ.10 พล.ต.ต.วิศณุ ม่วงแพรสี พล.ต.ต.กิตติสัณห์ เดชสุนทรวัฒน์ รอง.ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.ภูเก็ต พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต แถลงข่าวการจับกุมนายอนุศิษฎ์ แก้วมุกดา อายุ 32 ปีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์บุกเดี่ยวจี้ชิงเงินสดจากเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าภายใน ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต กวาดเงินสดใส่ถุงผ้าลดโลกร้อนไป 2.7 ล้านบาทก่อนใช้รถ จยย.ฮอนด้าเวฟสีฟ้า-ขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนี เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา  ได้พร้อมของกลางเป็นเงินสดจำนวน 2.5 ล้านบาทและปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด
พล.ต.อ.รชต เย็นทรวง ที่ปรึกษา สบ.10 กล่าวว่า หลังก่อเหตุ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ ผบช.ภ.8 และ ผบก.ภ.ภูเก็ต เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยด่วน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และเป็นที่สนใจของประชาชนทั่วประเทศ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องต่างเร่งคลี่คลายคดีอย่างเร่งด่วน เพียง 24 ชม.ได้เบาะแสของคนร้ายจากประชาชนในพื้นที่ จนทราบว่าคนร้ายใช้รถ จยย.ฮอนด้าเวฟสีฟ้า-ขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไปยังพื้นที่ ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต  จึงได้รวบรวมหลักฐานเสนอต่อศาล จ.ภูเก็ตออกหมายจับ
ต่อมาเมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ตและชุดสืบสวน ภ.จ.ภูเก็ตเข้าตรวจสอบบ้านเช่าเลขที่ 63/67 เกาะแก้ว ซ.3 ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต หลังได้เบาะแสคาดว่าเป็นบ้านพักของนายอนุศิษฎ์ คนร้าย โดยพบเงินสดบรรจุอยู่ในถุงผ้าลดโลกร้อนจำนวน 2.5 ล้านบาทพร้อมปืนไทยประดิษฐ์ที่ใช้ก่อเหตุซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน จากนั้นได้นำตัว น.ส.อัญทนีย์ หรือ ออย ทองสาร อายุ 32 ปีแฟนสาวนายอนุศิษฎ์ และรถ จยย.ฮอนด้าเวฟสีฟ้า-ขาว ทะเบียน ขยษ 785 สุราษฏร์ธานี  ไปสอบสวนขยายผล เบื้องต้นไม่พบตัวนายอนุศิษฎ์ภายในบ้านพัก ซึ่งคาดว่าหลบหนีไปก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจค้น
จากนั้นชุดคลี่คลายคดีได้ตรวจสอบการใช้โทรศัพท์มือถือของคนร้ายจนทราบว่ามีการติดต่อกับแฟนเก่า ซึ่งทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในหาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยมีห้องพักอยู่ที่อาคารน้องมิลล์อพาร์ทเม้นท์ หลังสนามกีฬาสุระกุล ซอยซุ่ยหลานอุทิศ ถนนวิชิตสงคราม อ.เมืองภูเก็ต จึงเข้าตรวจสอบพบนายอนุศิษฏ์ นอนพักอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองภูเก็ต เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงเงินภายใน ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเทพกระษัตรี จริง จึงแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมและมีอาวุธปืน-เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ที่ปรึกษา สบ.10 กล่าวเพิ่มเติมว่า เงินสดอีก 2 แสนบาทที่สูญหายไป นายอนุศิษฏ์ผู้ต้องหาได้นำไปใช้หนี้ นำไปไถ่สร้อยคอทองคำที่นำไปจำนำไว้ให้แฟนเก่า ขณะเดียวกันนายอนุศิษฏ์ ยังรับสารภาพด้วยว่าเมื่อวันที่ 29 ม.ค.55 เคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันบุกจี้ชิงเงินสดจาก ธนาคารกสิกรไทย สาขาห้างเทสโกโลตัสเอ๊กซ์เพลส สาขาถนนเจ้าฟ้ามาแล้ว โดยครั้งนี้ได้เงินสดไป 694,000 บาท ซึ่งนำเงินไปจ่ายหนี้พนันบอลและซื้อ
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive