ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ผจก.แผนกอะไหล่เชฟฯ ขับเก๋งตกตึกรสาดับ


เมื่อเวลา 19.30 น.วันนี้( 2 พ.ย.) ร.ต.อ.ธนกฤต วรรณโกศ ร้อยเวร สน.พหลโยธิน รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ตกลงมาจากอาคารรสา ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 19 ถนนพหลโยธิน แขวงและเขตจตุจักร ไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ข้างอาคาร พบเศษอิฐ เศษปูนเกลื่อนพื้น ใกล้กันพบรถเก๋งเชฟโรเล็ต รุ่นครูซ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ศ 2453 กรุงเทพมหานคร ตกลงมาจากอาคารตัวรถหงายท้อง หลังคา และฝากระโปรงฉีกขาด สภาพพังยับเยินทั้งคัน ตรวจสอบมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน หน่วยกู้ภัยต้องงัดร่างออกมาด้วยความทุลักทุเล และปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน แต่ไม่ทัน ผู้ตายเสียชีวิตไปก่อนแล้ว ทราบชื่อ น.ส.กอบกาญ วิชรัตน์ อายุ 40 ปี ผู้จัดการฝ่ายอะไหล่ บริษัท เชฟโรเล็ต เซลล์(ประเทศไทย) จำกัด
สอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นเวลาหลังเลิกงาน ผู้ตายนั่งคุยเล่นกับเพื่อนๆ ในบริษัทก่อนแยกย้ายกันกลับ โดยผู้ตายเดินมาเอารถที่ลานจอดรถชั้น 6 และพยายามขับรถวนลงมาที่ชั้น 5 บี ระหว่างนั้นแทนที่รถของผู้ตายจะเลี้ยววนลงมาตามทางปกติ กลับขับชนกรวยสีส้มกั้นทาง ก่อนจะเสยผนังคอนกรีตอย่างจัง พุ่งทะลุตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างเสียงดังสนั่นหวั่นไหว อย่างไรก็ตาม ผู้ตายเพิ่งจะขับรถเป็นได้ 2 เดือน และเพิ่งออกรถได้ไม่นาน อาจเกิดจากความไม่ชำนาญก็เป็นได้ 
ด้านพนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นพนักงานบริษัทเชฟโรเล็ตฯ สำนักงานใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 21 ของอาคารดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถลงมาตามปกติ แต่จุดเลี้ยวของอาคารเป็นช่วงสั้นและแคบ หากไม่ชำนาญอาจผิดพลาดได้ ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบสภาพรถหลังเกิดเหตุ พบว่าเกียร์ของรถอยู่ที่ตำแหน่งพี หรือจอดรถ ส่วนเบรกมือถูกดึงขั้นมา ไม่แน่ใจว่าเกิดจากผู้ตายพยายามห้ามล้อไม่ให้รถตกลงมา หรือเกิดจากรถกระแทกพื้นจนตำแหน่งเกียร์และเบรกเคลื่อนที่ไปเอง ส่วนสาเหตุคงต้องรอผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์มาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าเกิดจากผู้ตายไม่ชำนาญ หรือเกิดความผิดปกติจากตัวรถยนต์ อย่างไรก็ตาม ถือว่าเคราะห์ดีที่ไม่มีใครเดินผ่านไปผ่านมาในจุดที่รถตกลงมา มิฉะนั้นอาจเกิดโศกนาฏกรรมซ้ำอีก.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive