ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โปลิศชนะสงครามจับเพิ่มแก๊งตุ๋นทอง


จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว น.ส.บี (นามสมมุติ) นักเรียนพาณิชยการแห่งหนึ่ง ซึ่งนำทองปลอมมาหลอกขายร้านทองปภัสสร เลขที่ 154 ถนนจักรพรรดิ แขวงตลาดยอด เขตพระนคร ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้( 3 พ.ย.) พ.ต.ท.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ สว.สส.สน.ชนะสงคราม ได้ควบคุมตัวนายพงษ์พิทักษ์ แสนรัตน์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142/1 หมู่ 4 ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาแก็งตุ๋นทองมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังสามารถควบคุมตัวได้เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวน นายพงษ์พิทักษ์ ให้การว่ามีอาชีพขับวินมอร์เตอร์ไซค์รับจ้าง อยู่ที่หน้าหมู่บ้านจรัญ 4 วิลล่า โดยตนได้รับการว่าจ้างจาก นายบุญช่วย ชัยโนนตุ่น อายุ 45 ปี หัวหน้าแก็งตุ๋นทอง ให้ขับรถพากลุ่มผู้ต้องหาไปหลอกขายทองตามสถานที่ต่างๆ ได้ค่าจ้างวันละ 1,000-1,500 บาท ทำมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว โดยที่ผ่านมาทำมาแล้ว  4 ครั้ง ครั้งละประมาณ 2-3 จุด ทุกครั้งที่ไปจะไปกันเป็นกลุ่ม แล้วปล่อยให้คนลงไปขายทองครั้งละ 1 คน ซึ่งนายบุญช่วยจะไปด้วยเพื่อคอยดูต้นทางและควบคุมไม่ให้หนี ส่วนที่รู้จักกับนายบุญช่วยได้นั้น เพราะนายบุญช่วย เคยใช้ไปจ่ายค่าเช่าบ้านบ้าง ใช้ไปซื้อของบ้างจึงรู้จักกัน ครั้งแรกที่ขับรถพากลุ่มผู้ต้องหาไปหลอกขายทองไม่ทราบว่าเป็นทองปลอม มารู้ทีหลังเพราะได้ยินกลุ่มผู้ต้องหาพูดคุยกัน

ด้าน พ.ต.ท.สมยศ กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยทราบว่าข้อมูลมาว่าโรงงานทำทองปลอมอยู่ย่านฝั่งธนบุรี ซึ่งจะได้ลงพื้นที่หาข่าวและพรุ่งนี้จะได้ให้ พนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม ขอหมายค้นศาลเพื่อเข้าตรวจค้นต่อไป เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายพงษ์พิทักษ์ ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง และซ่องโจรเพื่อสบคบทำสิ่งผิดกฎหมาย เนื่องจากมีการทำกันเป็นขบวนการและทำกันอย่างต่อเนื่อง ก่อนส่งตัวดำเนินคดี.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive