ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รองผบช.น.เข้มตรวจร้านเกมส์


วันนี้ ( 3 พ.ย.) พล.ต.ต.มานิตย์  วงศ์สมบูรณ์ รอง ผบช.น.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ บช.น., ชุดปฏิบัติการสายตรวจ 191และเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดินแดง รวม 50 นาย เข้าตรวจค้นร้านอินเตอร์เน็ต ย่านถนนประชาสงเคราะห์ แขวง-เขตดินแดง
 
รองผบช.น.กล่าวว่า วันนี้ได้เข้าตรวจค้นร้านอินเตอร์เน็ตตามนโยบายของ ผบช.น. พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง ให้กวดขันร้านเกมส์ที่ปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เข้าใช้บริการเกินกำหนดเวลา โดยในวันนี้ได้เข้าตรวจค้นในพื้นที่สน.ดินแดง ซึ่งมีร้านเกมส์ อยู่เป็นจำนวนมากถึง 30 ร้าน และจากการตรวจค้นพบว่า มีจำนวน 3 ร้าน ที่ปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เข้าใช้บริการเกินเวลา 20.00 น. ซึ่งได้แก่ร้านฟอร์เวิร์ด เกมส์แอนด์อินเตอร์เน็ต เลขที่ 4845 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวง-เขตดินแดง มีเด็กใช้บริการ 3 คน ร้านขำ-ขำ เลขที่ 5043 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวง-เขตดินแดง จำนวน 2 คน และร้านวิน-เน็ต เลขที่ 5051-2 จำนวน 1 คน
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวเจ้าของร้านทั้ง 3 ร้าน ไปดำเนินคดีที่สน.ดินแดง ในข้อหาสนับสนุน ยินยอม ให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับไม่เกิน 30,000 บาทหรือทั้งจำและปรับ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive