ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สืบ 9 จับเด็กแว้นตระเวนลักทรัพย์



เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 28 ต.ค. พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผกก.สส.บก.น.9 กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น วันที่ 28 ต.ค.ได้นำกำลังประกอบด้วยพ.ต.ท.วิเชียร  เพชรเสนา สว.สส. ร.ต.อ.ทศพร รุ่งเรืองศุภรัตน์ รอง สว.เข้าจับกุม นายสุธี หรือกัน พลูนิน อายุ 18 ปี นายชุติพัทธ์ หรือจ๊อบ เฟื่องสินธุ์ อายุ 18 ปี นายศรนารายณ์ หรือซัน นาชัยรัตน์ อายุ 18 ปี   นายจิรวัฒน์ หรือเต๋า มณีสัย อายุ 19 ปี  พร้อมของกลางรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดงดำ ทะเบียน สทพ-116 กทม. รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ-น้ำตาล ทะเบียน สฉต-513 กทม. และชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ (โครงรถ,เครื่องยนต์,ชุดเสื้อฝา,ชุดสี,ล้อด้านหน้า,ชุดไมล์วัด ความเร็ว,ถังน้ำมัน,กรองอากาศ,เบาะ) ของรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นมีโอ หมายเลขทะเบียน วงฉ-589 กทม.
พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ กล่าวว่าชุดจับกุมสืบสวนเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ภายในปั้มน้ำมันคาลเท็กซ์ ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงและเขตบางแค หลังทราบว่ามีกลุ่มวันรุ่นมักจะใช้สถานที่บริเวณดังกล่าวเป็นจุดนัดพบ ต่อมาพบกลุ่มผู้ต้องหาขับขี่รถ จยย.ของกลาง เข้ามาในปั๊ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถ และมีถุงกระสอบปุ๋ยวางอยู่ที่พักเท้า  จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ระหว่างนั้นนายจิรวัฒน์ อาศัยความมืดเดินเลี่ยงหลบหนีไป จากการตรวจค้น พบอะไหล่รถส่วนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ในกระสอบปุ๋ย  จึงนำตัว นายสุธี นายชุติพัทธ์ นายศรนารายณ์ มาสอบสวนโดยทั้งหมดสารภาพว่า  ได้ร่วมกันกับเพื่อนเข้าไปลักรถ จยย. ยามาฮ่า มีโอ สีแดง ในซอยเอกชัย 66/7 แขวงและเขตบางบอน  ก่อนที่จะนำไปแยกชิ้นส่วนที่บ้านของนายจิรวัฒน์ อยู่ในซอยหมู่บ้านร่วมเกื้อ แขวงและเขตทวีวัฒนา  โดยมีชิ้นส่วนรถส่วนหนึ่งเก็บไว้ในบ้านของนายจิรวัฒน์ ส่วนโครงรถได้โยนทิ้งในป่าใกล้บ้านของนายจิรวัฒน์  จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปยังจุดที่โยนโครงรถทิ้ง ปรากฏว่าพบโครงรถอยู่ในป่าหญ้าบริเวณดังกล่าวจริง  ก่อนนำกำลังไปจับกุมตัวนายจิรวัฒน์ ที่บ้านหลังดังกล่าว พร้อมกับพบชิ้นส่วนรถที่เหลือ
“จากการตรวจสอบประวัติ   นายศรนารายณ์ และนายสุธี  เคยมีประวัติถูกจับกุมข้อหาร่วมกันลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ เมื่อปี 2553 และเพิ่งพ้น มาเมื่อเดือน มิ.ย. ก่อนจะมาก่อเหตุในครั้งนี้ สำหรับชิ้นส่วนที่ชำแหละได้จะนำไปแต่งเติมดัดแปลงกับรถคันอื่น อีกส่วนหนึ่งก็จะนำไปขายนำเงินมาใช้จ่าย”  ผกก.สส.บก.น.9 กล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจรก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive