ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ตร.บางเขนจับปืนเถื่อน เจอนักข่าวผีเบ่งใส่


วันที่ 28 ต.ค. พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย พ.ต.ต.ประภาส แก้วฉีด สว.สส.สน.บางเขน และ ร.ต.อ.พงศ์สุรวัฒน์ วงษ์สารัมย์ รอง สว.สส.สน.บางเขน พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุม นายชาตรี หรือปุ้ม สร้างเขตต์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/100 ซอยพหลโยธิน 54/1 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองยาว ไม่มีทะเบียน บรรจุกระสุนเบอร์ 12 ไว้ในรังเพลิงจำนวน 4 นัด และยังพบกระสุนขนาดเดียวกันอีก 4 นัด โดยจับกุมได้ที่บ้านพักของนายชาตรีตามที่อยู่ในบัตรประชาชน
สอบสวนนายชาตรี ให้การรับสารภาพว่า ปืนดังกล่าวเป็นของนายเปา ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง นำมาจำนำไว้ในราคา 1 หมื่นบาท และไม่เคยใช้ก่อเหตุที่ใด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจับกุมได้มีชายคนหนึ่งเดินทางมาที่ สน.บางเขน แสดงตัวเป็นผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง และเป็นญาติกับนายชาตรี ขอให้ชุดจับกุมปล่อยตัวนายชาตรี โดยอ้างว่ารู้จักกับนายตำรวจระดับผู้บัญชาการ และพยายามโทรศัพท์ให้คนช่วยเคลียร์คดีให้ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมและได้นำตัวนายชาตรีส่งเข้าห้องขังเพื่อให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขนดำเนินคดีทันที
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive