ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สั่งสอบตร.พระโขนงคดีฆ่าโหดพนง.จดมิเตอร์ไฟฟ้า


จากกรณีนายสุรินทร์ โพธิ์ทอง อายุ 50 ปี และนางสมใจ โพธิ์ทอง อายุ 43 ปี พร้อมญาติจำนวนหนึ่งแบกโลงศพนายดวงเด่น โพธิ์ทอง อายุ 22 ปี พนักงานจดมิเตอร์ไฟฟ้า ลูกชาย ไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม หลังจากที่นายดวงเด่นถูกการ์ดร้านแกะดำคาราโอเกะ ย่านซอยสุภาพงศ์ซอย 3 ท้องที่ สน.พระโขนง รุมทำร้ายและใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยทางญาติผู้ตายระบุว่าคดีไม่มีความคืบหน้านั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 28 ต.ค. พ.ต.อ.ไตรเมต อู่ทอง รอง ผบก.น.5 เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริง กรณีที่ญาติผู้ตายกล่าวหาตำรวจ สน.พระโขนง โดยหากพบว่ามีตำรวจนายใดไปเข้าข้างร้านคาราโอเกะ หรือมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม จะลงโทษตามระเบียบอย่างแน่นอน

ด้าน พ.ต.ท.รุ่งชาติ รุ่งทอง รอง ผกก.สส.สน.พระโขนง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ทันที 2 คน เป็น รปภ.ของร้าน พร้อมกับนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนงเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ยังเหลือผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่ยังหลบหนี คือ นายดนัย ทองดี อายุ 25 ปี รปภ.ของร้านเช่นกัน ซึ่งได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้วในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยคาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้ แต่รายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเกรงคนร้ายจะไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive