ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ภาพวงจรปิดมัด2โจรมุดร้านโคขุนเปิ้ล-นาคร


 เมื่อเวลา 22.00น. วันที่ 28 ต.ค. เปิ้ล-นาคร  ศิลาชัย อายุ 47 ปี นักแสดงชื่อดัง และเจ้าของร้านอาหารโคขุน คุณทอง สาขาศรีวรา พร้อมด้วยนายภาคิน อดิจรไชย อายุ 55 ปี เจ้าของร้านอาหารบ้านดินเผา เลขที่ 1329/16 ถนนศรีวรา แขวงและเขตวังทองหลาง เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชาติชาย เขจรชัย พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ขอให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายที่บุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในร้านอาหารทั้งสองแห่งเมื่อวันที่ 19 และ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
เปิ้ล เปิดเผยด้วยน้ำเสียงและสีหน้าเซ็งๆ ว่า ช่วงสายของวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา พนักงานของร้านแจ้งว่าทรัพย์สินภายในห้องแคชเชียร์หายไปหลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท จึงให้ทางผู้จัดการไปแจ้งความกับตำรวจให้มาช่วยตรวจสอบ แต่ก็ไม่พบร่องรอยการงัดแงะ กระทั่งรุ่งขึ้นมาทราบจากคุณภาคิน เปิดร้านอาหารอยู่ติดกันว่ามีคนร้ายแอบเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในห้องแคชเชียร์เช่นกัน แต่ทางร้านคุณภาคินติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ จึงสามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุได้อย่างชัดเจน เป็นชาย 2 คน รูปร่างสันทัน คนแรกไว้ผมยาว
 
ส่วนอีกคนศีรษะล้าน ใช้วิธีค่อย ๆ มุดตัวเข้าไปในช่องรับส่งเงินหน้าห้องแคชเชียร์ ก่อนกวาดทรัพย์สินกว่า 1 แสนบาทหลบหนีออกไปทางประตูด้านหลังร้าน และใช้เวลาก่อเหตุเพียง 10 นาที จึงคาดว่าคนร้ายที่เข้าไปขโมยของภายในร้านของตนเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันและใช้วิธีมุดเข้าไปทางช่องรับส่งเงินเหมือนกันคุณภาคินและตนเอง จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าวมาให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมคนร้าย
 
ด้าน ร.ต.อ.ชาติชาย กล่าวว่า ได้ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานทางกองพิสูจน์หลักฐานให้เข้าไปเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายแล้ว คาดว่าน่าจะเคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้ว อย่างไรก็ตาม เจข้าหน้าที่จะได้สอบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive