ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คุม “ไอ้มั่น”ทำแผน เผยขับไล่ฟัดกันมาเกือบ 100 เมตร


วันนี้ ( 31 ส.ค.) หลังเจ้าหน้าที่นำตัว นายมั่น พูลทรัพย์ ผู้คุมคนงานรับเหมาก่อสร้างไปแถลงข่าวที่ บช.ภ.3 นครราชสีมา แล้ว ต่อมาได้คุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมี พล.ต.ท.จรัมพร  สุระมณี  ผช.ผบ.ตร. พ.ต.อ.ธนาเคหะเจริญ  ผกก.สภ.หมูสี  มาดูการทำแผนด้วย ท่ามกลางกำลังตำรวจชุดรักษาความปลอดภัย   พร้อมอาวุธครบมือรวมกว่า 50 รวมทั้งให้ผู้ต้องหา สวมเสื้อเกราะกันกระสุนเพื่อความปลอดภัยด้วย โดยนำตัวไปทำแผนยังที่เกิดเหตุ ตั้งแต่ร้านอาหารริมถนนธนะรัชต์ ตรงข้ามปาริโอ้ ต่อเนื่องมาถึงหลังโรงเรียนบ้านคลองเดื่อหมู่ 6 ลากยาวมาถึงจุดยิงปะทะที่หมู่บ้านคลองเดื่อ  หมู่ที่ 6  ต. หมูสี  อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา จุดถนนเชื่อม  ถนนธนะรัชต์ ทางขึ้นเขาใหญ่ เส้นทางไป อ. วังน้ำเขียว
พอก่อเหตุเสร็จ จึงขับรถหลบหนีไปที่สามแยกบ้านคลองดินดำ แล้วหลบหนีออกไปเส้นทางด้านหลังโบนันซ่ารีสอร์ทเขาใหญ่ และจอดรถลงไปหักสปอตไลน์ที่ติดด้านหลังกระบะทิ้งลงถังขยะ ก่อนจะวิ่งออกหมู่บ้านขนงพระเหนือ หมู่ที่ 1 พอพ้นหมู่บ้านมาจนถึง ทางขึ้นข้ามสะพานลำตะคอง ตัดสินใจโยนอาวุธปืนขนาด 9 มม.ทิ้งลงป่าข้างทาง  แล้วรีบขับรถมุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯทันที จากนั้นได้ถอดชิ้นส่วนและซื้ออุปกรณ์ต่างๆมาซ่อมพ่นสีรถเอง รวมทั้งถอดโรบาร์หลังกระบะออก ก่อนจะกลับมาทำงานในพื้นที่ตามปกติ
พล.ต.ท.จรัมพร กล่าวว่า คดีนี้ผู้ต้องหาให้การว่าไม่เคยรู้จักกับฝ่ายรถผู้ตายมาก่อน  สาเหตุมีเพียงขับรถเปิดไฟสูงและแซงปาดหน้ากันแล้วผู้ต้องหาอ้างว่าฝ่ายผู้ตายคือลูก สส.ชาดา ยิงปืนใส่ก่อนหลายนัด จึงนำปืนที่ซ่อนไว้ใต้เบาะนั่งคนขับออกมายิงเพื่อป้องกันตัว  โดยไม่ทราบว่าจะมีผู้เสียชีวิต  ระยะทางที่รถทั้ง 2 คันขับเคี่ยวกันมาระยะทาง 93  เมตรโดยรถผู้ต้องหาถูกกระสูนปืนเข้ากระบะหลัง 1 รู  บริเวณคอนโซนหน้ารถข้างพวงมาลัย 1 รู  และถูกที่ไฟท้ายด้านขวาแตก 1 นัด รวมเป็น 3 นัด  ซึ่งปลอกกระสูนปืน ที่ตกในที่เกิดเหตุรวม 13 ปลอก มีทั้งขนาด 380 ขนาด 9 มม. ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนผู้ต้องหาเพื่อทำสำนวนให้สมบูรณ์ต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive