ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

จับพลทหารรุมฟันคู่อริปางตาย


พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณ สว.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ นำกำลังฝ่ายสืบสวน จับกุม พลทหารกรีฑา อ่ำพันเงิน อายุ 23 ปี สังกัดหน่วยบัญชาการป้องกันภัยทางอากาศ กองทัพบก ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี เลขที่ 1541/2552 ลงวันที่ 29 ต.ค.52 ในความผิดข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้า รพ.วิภาวดี ถนนงามวงศ์วาน แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่
 
สืบเนื่องจาก เมื่ช่วง 4 ทุ่ม วันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาพร้อมเพื่อนรวม 4 คน ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟัน นายยอดรัก สุทธาวิลัย อายุ 23 ปี คู่อริจนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เหตุเกิดที่บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง บนถนนสุขาภิบาล 3 แขวงและเขตมีนบุรี  ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งของผู้ต้องหาได้แล้ว 3 คน เหลือเพียงพลทหารกรีฑาคนเดียว ที่ยังหลบหนีอยู่ กระทั่งวันนี้ทราบว่าผู้ต้องหา จะมากินข้าวที่บริเวณดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าจับกุม
จากการสอบสวนผุ้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนกับเพื่อนร่วมกันทำร้ายผู้บาดเจ็บจริง เนื่องจากเพื่อนในกลุ่มถูกนายยอดรักโทรศัพท์มาหาเรื่อง จึงชวนกันบุกไปที่ห้องพักผู้ตาย แต่ถูกผู้ตายขว้างขวดเหล้าใส่ และพยายามจะชักปืนยิง จากนั้นก็เกิดเหตุชุลมุนขึ้น กระทั่งตนแย่งปืนมาได้ และใช้มีดที่เตรียมมาฟันเข้าที่ศีรษะจนถึงแก่ความตาย
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive