ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

SpringNews (App อ่านข่าว)

SpringNews App

App อ่านข่าว SpringNews
 
SpringNews (App อ่านข่าว) : สำหรับ App นี้เป็น App อ่านข่าว ติดตามข่าวสปริงนิวส์ที่นำเสนอข่าวสารข้อมูลในรูปแบบหนังสือพิมพ์ดิจิตอลจัดเป็น App อ่านข่าว สามารถติดตามอัพเดทอ่านข่าวทันเหตุการณ์ ชมรายการสด ดูรายการย้อนหลังและติดตามข่าวสำคัญๆ จากสำนักข่าวอื่นๆ ทำให้คุณไม่พลาดข่าวสารสำคัญแบบนาทีต่อนาที ทันเหตุการณ์ เห็นอนาคต อัพเดทข่าวสารมากมายทั้งข่าวในประเทศและข่าวต่างประเทศแบบจุใจ
 
สำหรับ SpringNews นี้แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ให้คุณได้ติดตาม เช่น อ่านข่าว รายการสดจากสถานี ชมรายการย้อนหลังติดตามข่าวที่น่าสนใจจากสำนักข่าวอื่นๆ ด้วยวิธีการใช้งานที่ง่ายเลือกหมวดข่าวที่คุณต้องการติดตามอัพเดทอย่างต่อเนื่อง อ่านง่ายคงความคลาสิคของการเปลี่ยนหน้าแบบพลิก แบ่งปันข่าวสารที่คุณสนใจไปยัง Facebook, Twitter, Google+ และ Youtube ทันสมัยทันใจทันเหตุการณ์กับ SpringNews นี้เลยรีบๆ โหลดกัน
Note : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : kaewpeng@gmail.com ได้ทันทีเลย

App อ่านข่าว SpringNews
 
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 3
SpringNews (App อ่านข่าว) :
SpringNews (App อ่านข่าว) :
SpringNews (App อ่านข่าว) :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive