ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

QuickThaiNews (App ข่าวอ่านไทย แบบด่วน)

QuickThaiNews App

App ข่าวไทย QuickThaiNews
QuickThaiNews (App ข่าวอ่านไทย แบบด่วน) : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้มีชื่อว่า QuickThaiNewsเป็น App ข่าวไทย ที่รวบรวมข่าวสารให้คุณได้ติดตามอ่านข่าวผ่าน Feed (RSS) จากเว็บไซต์และหนังสือพิมพ์จากแหล่งข่าวต่างๆ ชั้นนำมากมาย เป็น App อ่านข่าว ที่ใช้งานง่ายแบ่งเป็นหมวดหมู่ให้คุณเลือกอ่านตามความสนใจ โดย QuickThaiNews ช่วยให้คุณติดตามข่าวสารได้อย่างรวดเร็วทันใจ จากสำนักข่าวต่างๆ เช่น จากมติชนที่นำเสนอทั้งข่าวการเมือง ข่าวบันเทิง ทั้งในและต่างประเทศ ข่าวเด่นวันนี้ ข่าวไลฟ์สไตล์ ข่าวกีฬา คอลัมน์พิเศษ ข่าวจากไทยรัฐที่สามารถติดตาม ข่าวเศรษฐกิจ ข่าวการเมือง ข่าวในพระราชสำนัก ข่าวสังคม ข่าวกีฬา ข่าวต่างประเทศและอื่นๆ 
สำหรับ App ข่าวไทย นี้สามารถติดตามอ่านข่าวทั้งจาก ข่าวสด คมชัดลึก สยามรัฐ ผู้จัดการ โพสต์ทูเดย์ กรุงเทพธุรกิจและอื่นๆ ไม่ว่าคุณจะสนใจในเรื่องธุรกิจ กีฬา อสังหาริมทรัพย์ ไอที นวัตกรรม ยานยนต์และอื่นๆ ก็สามารถอัพเดทข่าวสารต่างๆ มากมายหลายแนวผ่านแอพดีๆ แอพนี้เลย โหลดติดสมาร์ทโฟนเอาไว้ติดตามข่าวสาร ข่าวเด่น ข่าวด่วน ข่าวใหม่ประจำวันกันได้ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ดูรายละเอียดข่าวสารที่อ่านง่าย สบายตา
นอกจากนี้แล้ว App อ่านข่าว QuickThaiNews คุณนี้ยังสามารถปรับขนาดของตัวอักษรในเนื้อหาข่าวได้เพื่อให้ผู้ใช้งานสะดวกในการอ่านข่าวเรียกดูข่าวได้ในแอพเดียว เหมาะสำหรับคอข่าวทั้งหลายในการติดตามข่าวสารกันอย่างต่อเนื่อง สะดวก สบาย ใช้งานง่าย กับแอพอ่านข่าว QuickThaiNews โหลดกันฟรีๆ ที่นี่เลย

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่น QuickThaiNews ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ คุณได้สามารถนำไปใช้งานได้ฟรีๆ (FREE) โดย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และคุณสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : aun.rueopas@gmail.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive