ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

Sanook (App อ่านข่าว สนุก)

Sanook App

App อ่านข่าว Sanook
 
Sanook (App อ่านข่าว สนุก) : สำหรับ App นี้เป็น App อ่านข่าว สนุกแอพพลิเคชั่น Sanook (สนุก) แอพฟรี สำหรับให้คุณๆ ได้ติดตามข่าวสารวงการต่างๆ ดูดวง บันเทิง กีฬา ผู้หญิงและอื่นๆ App อ่านข่าว ที่เหมาะสำหรับพกพาใช้ง่ายบนมือถือ รวมรวบข้อมูลข่าวสารที่คุณต้องการรู้ไว้บนมือถือไม่ว่าจะเป็นเกาะติดสถานการณ์ข่าวด่วน ข่าวกีฬา ข่าวดารา ดูดวง เรื่องซุบซิบดารา ท่องเที่ยววันหยุดและเรื่องราวน่าสนใจอีกมากมาย ติดตามอ่านข่าวกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวดเร็วทันใจ
 
นอกจากนี้ Sanook ยังจัดเป็น App ตรวจหวย ที่สามารถตรวจผลลอตเตอรี่ ลุ้นผลรางวัลกันได้ทุกงวด ลุ้นรางวัลที่ 1 เลขท้าย 2 ตัว อัพเดทข่าวล่าสุด ติดตามเรื่องที่ชอบ ไม่พลาดการแจ้งเตือน อ่านง่ายและยังสามารถแบ่งปันข่าวสารเรื่องราวทีคุณสนใจไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ทันที สะดวกในการใช้งาน โหลดกันฟรีๆ ที่นี่เลย

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : mobile@sanookonline.co.th ได้ทันทีเลย
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
Sanook (App อ่านข่าว สนุก) :
Sanook (App อ่านข่าว สนุก) :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive