ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

Kapook (App ข่าวกระปุก)

Kapook App

App อ่านข่าวกระปุก Kapook
 
Kapook (App ข่าวกระปุก) : สำหรับ App นี้เป็น App ข่าวกระปุก ที่ให้คุณได้ติดตามความเคลื่อนไหวจากApp อ่านข่าว ที่ใช้ง่าย แชร์สะดวกและไม่ตกเทรนด์ สำหรับ App ข่าว Kapook ที่รวบรวมข่าวสารให้คุณติดตามได้อย่างครบรส รวมข่าวเด่น เรื่องเด่น ดาราคนดัง และยังจัดเป็น App ดูดวง ดูดวงแม่นๆ รวมคำคมกระแทกใจ เช็คราคาทอง เช็คราคาน้ำมัน ข่าวฟุตบอล รวมถึงเป็น App ตรวจหวย เช็คเลขเด็ด ดูคลิปดัง คลิปฮอตและนอกจากนี้ยังจัดเป็น App ดูทีวี ติดตามรายการยอดฮิต รวมข่าวมือถือ ไอที เทคโนโลยีและเป็น App ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ดูมิวสิควิดีโอ อ่านข่าวการเงิน สุขภาพ บ้านและการตกแต่ง สอนทำอาหารและอื่นๆ อีกมากมายที่รวมเอาไว้ในแอพนี้ อัพเดทแบบเรียลไทม์ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถใช้ App ข่าวกระปุกได้ทุกที่ทุกเวลา
ติดตามข่าวสารทันใจได้ง่ายๆ กับข่าวประปุกที่ส่งตรงถึงมือคุณ ข่าวฮอต เรื่องเด่นประเด็นร้อนตลอด 24 ชั่วโมง แบ่งปันข่าวสารที่คุณสนใจผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ทันทีทั้ง Facebook, LINE,Twitter อัพเดทเรื่องราวใหม่ๆ ครบทุกความบันเทิง สนุกเพลิดเพลินไปกับวาไรตี้ต่างๆ มากมายโหลดกันเลย

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : jeasda@bunditcenter.com ได้ทันทีเลย

App ข่าวกระปุก Kapook
App อ่านข่าว Kapook
 
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 4
Kapook (App ข่าวกระปุก) :
Kapook (App ข่าวกระปุก) :
Kapook (App ข่าวกระปุก) :
Kapook (App ข่าวกระปุก) :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive