ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แม่ร้องลูกชายถูกทำร้ายแต่คดีไม่คืบ


มื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 ต.ค. นางละมัย สินลา อายุ 56 ปี เดินทางเข้าพบทางพ.ต.อ.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ ผกก.สน.ท่าเรือ เพื่อเรียกร้องให้ตำรวจเร่งรัดคดีนายสราวุทธ์ วงปะละ อายุ 29 ปี ลูกชาย และน.ส.นิตยา หาญศรี แฟนสาว ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จนต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร
นางละมัย เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา นายสราวุทธ์และน.ส.นิตยา ได้ไปกินเลี้ยงกับเพื่อน ๆ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้กับแฟลตที่ 22 ชุมชนคลองเตย จากนั้นได้เดินออกมาซื้อของที่ร้านค้าบริเวณแฟลต 21 ซอยเคหะคลองเตย 3 ถนนอาจณรงค์ แขวงและเขตคลองเตย ขณะนั้นมีชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงยีนสีดำ เดินปรี่เข้ามาใช้อาวุธมีดจ้วงแทงลูกชายและแฟนสาว จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วหลบหนีไป
นางละมัย กล่าวต่อว่า ในวันนี้เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรม เนื่องด้วยครอบครัวค่อนข้างลำบากหาเช้ากินค่ำ อยากให้ทางตำรวจให้ความเป็นธรรมกับลูกชาย เนื่องจากทราบว่าคู่กรณีเคยก่อเหตุทำนองเดียวกันนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่รอดตัวมาได้หลายคดี และอยากให้ออกมารับผิดชอบในส่วนของค่ารักษาพยาบาลพร้อมอยากให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุด้วย
ด้าน พ.ต.อ.เกติ์ฉกาจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามรถจับภาพคนร้ายไว้ได้ และคาดว่าน่าจะพักอาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ และพอทราบตัวคนร้ายรายนี้แล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะหลบหนี และจากนี้จะขออนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive