ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แม่เครียดจูงลูกชาย-ลูกสาวโดดสระน้ำวัดดับ3ศพ


เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ร.ต.อ.อนนท์ เรืองวงษ์ ร้อยเวร สภ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร รับแจ้งจากนายอุดม สุรักษา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 333/3 หมู่ 4 ต.พรานกระต่าย ว่าเจอศพลูกชายลอยเสียชีวิตในสระน้ำวัดป่ากุฏิการาม (วัดป่าเรไรย์) หมู่ 11 ต.พรานกระต่าย รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ที่เป็นเกิดเหตุเป็นสระน้ำกว้างและลึกหลายเมตร พบนายอุดมผู้แจ้งกำลังยืนรอตำรวจด้วยความกระวนกระวาย พร้อมกับให้รายละเอียดเบื้องต้นว่า สงสัยภรรยากับลูกสาวจมอยู่ก้นสระน้ำ เพราะก่อนหน้านี้เจอศพ ด.ช.ศรายุทธ มาน้อย วัย 1 ขวบ 6 เดือน ลูกชายลอยอยู่ในสระน้ำและได้นำศพกลับไปที่บ้านแล้ว

จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจึงรีบสวมชุดประดำน้ำ ลงไปค้นหาอยู่นานราว 10 นาที พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย ทราบชื่อนางบังเอิญ มาน้อย อายุ 30 ปี อยู่ในชุดกางเกงขายาวผ้ายืดสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีเขียว และศพ ด.ญ.นัทชา มาน้อย อายุ 6 ปี เรียนอยู่ชั้นอนุบาลโรงเรียนอนุบาลพรานกระต่าย สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีเหลือง เสื้อกล้ามสีน้ำเงิน คาดทั้งคู่เพิ่งเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงให้มูลนิธินำศพส่ง รพ.พรานกระต่าย ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป

จากการสอบสวนนายอุดมสามีนางบังเอิญ และพ่อของเด็กที่เสียชีวิตให้การว่า ตนกับภรรยารักใคร่กันดีไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกันรุนแรง แต่เมื่อหลายวันก่อนนายแก้ว มาน้อย อายุ 70 ปี มีศักดิ์เป็นตาของนางบังเอิญ ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคประจำตัว โดยศพเพิ่งฌาปนกิจไปเมื่อ 2-3 วันก่อนโดยช่วงนี้ยังอยู่ระหว่างทำบุญอุทิศส่วนกุศล 7 วัน ซึ่งหลังจากนายแก้วเสียชีวิตลง นางบังเอิญมีอาการเศร้าซึมคิดถึงแต่นายแก้ว บ่นอยากฆ่าตัวตายบางครั้งบอกอยากจะให้วิ่งรถทับตาย ตนได้แต่พูดจาปลอบใจไม่ให้คิดมาก
 
นายอุดม ให้การต่ออีกว่า กระทั่งก่อนจะเกิดเหตุสลด เมื่อช่วงเช้าราว 6 โมงเช้าภรรยาได้พาลูก 2 คน ไปตลาดเพื่อหาซื้อกับข้าว จากนั้นเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง ตนยังไม่เห็นภรรยากลับเข้าบ้าน ด้วยความเป็นห่วงตนเลยออกตามหา จนไปเจอรถจักรยานของลูกสาวจอดอยู่ที่ขอบสระ และมีรองเท้าแตะ 3 ข้างถอดทิ้งไว้คู่กัน โดยตนจำได้ว่าเป็นรองเท้าของเมียกับลูก จึงมองลงไปในสระน้ำ แต่แล้วหัวใจเกือบช็อกพบร่างลูกชายคนเล็กลอยอยู่ในสระน้ำ ครั้งแรกตนคิดว่ายังมีลมหายใจอยู่ เลยใช้ไม้เขี่ยขึ้นฝั่งแต่พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ตนเลยอุ้มศพกลับบ้านก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว ขณะที่เพื่อนบ้านและญาติผู้เสียชีวิตระบุว่า นายอุดมกับนางบังเอิญเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องตบตีหรือทะเลาะกันรุนแรง จัดได้ว่าเป็นครอบครัวที่รักใคร่กันดีมาก

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า หลังนายแก้วตาของนางบังเอิญเสียชีวิต ทำให้นางบังเอิญเสียใจเป็นอย่างมากถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะนางบังเอิญเคารพรักนับถือนายแก้วเป็นอย่างมาก จนส่งผลเกิดความเครียด นางบังเอิญเลยพาลูกชายหญิง 2 คนมากระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เพราะต้องการจะไปอยู่กับนายแก้ว ส่วนที่ต้องพาลูกไปตายด้วยนั้น คาดว่านางบังเอิญคงกลัวจะไม่มีใครเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คน ประกอบกับนายแก้วหลานเหลนคู่นี้มาก นางบังเอิญเลยพาไปอยู่ด้วยกันทั้งแม่ลูก อย่างไรก็ตามจะเรียกญาติกับพยานแวดล้อมมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive