ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วัยรุ่นเขม่นกันในร้านเหล้าย่านพุทธมณฑล ถูกแทงดับ 1 เจ็บ 1


เมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้ (3ต.ค.) ร.ต.อ.ไพฑูร อินรงค์  พนักงานสอบสวน ( สบ.1 )  สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุ ชายถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต 1 ราย บริเวณฝั่งตรงข้ามร้านอาหาร มะลิบาร์ ถนนพุทธมณฑล สาย 1 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ ที่เกิดเหตุพบศพนายกนกพล แผ่ทรัพย์กิจ  อายุ  21  ปี นอนเสียชีวิตกลางถนน สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมตามลำตัวหลายแห่ง ศรีษะถูกตีแตกเป็นบาดแผลฉกรรจ์ บริเวณรอบข้างผู้เสียชีวิตพบเศษท่อนไม้และเศษขวดแก้วแตกกระจัดกระจายอยู่โดยรอบ นอกจากนี้ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ 1 รายเป็นชาย ยังไม่ทราบชื่อถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้านำส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค
 
จากการสอบสวน  น.ส.หทัยชนก ปานนาก อายุ 22 ปี แฟนสาวของผู้ตายเปิดเผยว่า  ก่อนเกิดเหตุตน ผู้ตายและเพื่อนชายอีก 1 คนได้ไปนั่งดื่มกันที่ร้าน มะลิบาร์  ขากลับขณะเดินออกมาจากร้านเพื่อจะเรียกรถแท็กซี่ระหว่างนั้นตนเดินผ่านชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มคนร้ายซึ่งยืนคุยโทรศัพท์อยู่หน้าร้าน โดยชายคนดังกล่าวได้หันกลับมาถามผู้ตายว่า "มึงเดินชนแล้วไม่คิดจะขอโทษเหรอไง" ซึ่งผู้ตายได้พยายามจะบอกว่าไม่ได้เดินชน แต่ชายดังกล่าวไม่ฟังกลับไปเรียกพรรคพวกที่นั่งอยู่ภายในร้านอีกประมาณ 6 คนออกมารุมผู้ตายและเพื่อน โดยผู้ตายพยายามที่จะวิ่งหนีข้ามคลองที่อยู่บริเวณเกาะกลางแต่กลุ่มคนร้ายได้วิ่งตามมาล้อมก่อนทำร้ายร่างกายด้วย มีด ท่อนไม้และขวดเบียร์ จนผู้ตายนอนแน่นิ่งจมกองเลือด ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง และขณะอยู่ในร้านไม่ได้มีเรื่องกับคนร้ายอีกด้วย ตนเลยไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง
ด้าน พ.ต.ท.คงศักดิ์ เปิดเผยว่า สำหรับกลุ่มคนร้ายเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่พักไม่ไกลจากกจุดเกิดเหตุ สำหรับประเด็นการก่อเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเกิดการเขม่นกันจากภายในร้านซึ่งจากคำให้การของพยานนั้นไม่น่าที่ผู้ตายกับคนร้ายจะทะเลาะหรือมีเรื่องกันมาก่อนหน้า ทั้งนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน่าที่ฝ่ายสืบสวนออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุแล้วพร้อมประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจออกติดตามเส้นทางและยานพาหนะที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนีแล้ว
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive