ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

n7player (App ฟังเพลงครบเครื่อง)

 
โหลดแอพ n7player
 
n7player (App ฟังเพลงครบเครื่อง) : แอพ n7player เป็นแอพฟังเพลงอีกหนึ่งตัว ที่เน้นหน้าตาการใช้งาน (User Interface) ที่สวยงาม ไม่ยากต่อการใช้งาน เลือกเพลง เปลี่ยนศิลปิน หรืออัลบั้มได้อย่างรวดเร็ว ถือว่าเป็นแอพฯ ที่เอาไว้ใช้ในการฟังเพลงแบบครบเครื่อง มันมีฟังก์ชั่นการใช้งานในการฟังเพลงอย่างครบครัน เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นคลังเพลงโปรดส่วนตัว เล่นเพลงได้จากทั้งโฟลเดอร์ เพย์ลิสต์ หรือจะใช้วิดเจ็ตจากหน้าจอล็อคสกรีนก็ได้ อีกทั้งแอพ n7player ยังมีอีควอไลเซอร์หลากหลายสไตล์ให้คอเพลงอย่างคุณเลือกได้ตามใจชอบ รองรับไฟล์เพลงมาตรฐานทั่วไป อาทิเช่น MP3, MP4, OGG, WAV, 3GP, MID, XMF, MKV หรือว่าจะเป็นไฟล์ Lossless อย่าง FLAC, ACC และ WMA ระบบเสียงเบสหลายสไตล์ หนักเบาแล้วแต่คุณปรับแต่งเองเลย มากไปกว่านั้นยังตั้งเวลาเล่นเพลงโปรด หรือว่าจะแชร์เพลงจาก โปรแกรมฟังเพลง n7player ไปยังเฟสบุ๊ค Google Drive และช่องทางอื่นๆ

Note : สำหรับแอพนี้ ทางผู้พัฒนาแอพ n7player (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันฟรีๆ (FREE) เฉพาะบนระบบปฏิบัติการ Android ส่วนใครที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS หากคุณต้องการจะใช้แอพนี้ จะต้องทำการสั่งซื้อเท่านั้น โดยท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน เพื่อสั่งซื้อในราคา $3.99 เท่านั้น  และท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : support-n7player@n7mobile.com ได้ทันทีเลย 

App ฟังเพลง n7player
n7player is a supreme music player with innovative user interface and powerful audio processing.The great interface allows quick and easy music browsing based on artists and albums. The n7player music player is also great in playing audio from folder, playlists or using lockscreen or music widget.

Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 3
n7player (App ฟังเพลงครบเครื่อง) :
n7player (App ฟังเพลงครบเครื่อง) :
n7player (App ฟังเพลงครบเครื่อง) :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive