ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

App เพลงลูกทุ่ง 24 ชั่วโมง

App เพลงลูกทุ่ง 24 ชั่วโมง

App เพลงลูกทุ่ง
 
App เพลงลูกทุ่ง 24 ชั่วโมง : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้มีชื่อว่า App เพลงลูกทุ่ง 24 ชั่วโมง รวมเพลงลูกทุ่งเพราะๆ เพลงใหม่ เอาใจคอเพลงลูกทุ่ง ฟังกันสบายๆ ฟังกันยาวๆ ตลอด 24 ชั่วโมงกับ {App ฟังเพลง} ที่คุณไม่ควรพลาด แอพเดียวที่จะทำให้คุณมีความสุขในการฟังเพลงเพราะต่อเนื่องโดยไม่มีโฆษณาคั่น อัพเดทเพลงฮิตจากศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง อาทิ ไผ่ พงศธร หญิงลี พี สะเดิด ต่าย อรทัย ตั๊กแตน ชลดา และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย
สำหรับ App เพลงลูกทุ่ง นี้เป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายแค่เพียงเปิดแอพและกดปุ่ม เล่น เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ฟังเพลงเพราะๆ เพลงลูกทุ่งฮอตฮิตกันได้ง่ายๆ ผ่านแอพนี้เลย เพราะการฟังเพลงโปรด เพลงที่คุณชื่นชอบจะช่วยให้คุณมีสุขภาพจิตที่ดี มีอารมณ์แจ่มใส ส่งผลไปถึงสุขภาพกายที่ดีอีกด้วย นอกจากจะเอาไว้ฟังยามว่างแล้วยังสามารถเอาไว้ฟังเพลินๆ เวลาทำงาน หรือเปิดเพลงเร็วเอาไว้เต้นออกกำลังกาย เต้นเข้าจังหวะ เอาไว้เปิดตามงานต่างๆ ก็ได้
โดยคุณสามารถใช้งานแอพนี้ร่วมกับการใช้งานแอพต่างๆ ได้เลย ฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง ฟังเพลงที่ชอบได้อย่างสบายๆ โดยไม่มีการหยุดเล่นถึงแม้ว่าจะมีการพักหน้าจอโทรศัพท์ก็ตาม สำหรับแอพนี้ต้องใช้งานร่วมกับอินเทอร์เน็ตถึงจะสามารถรับฟังได้ ซึ่งความคมชัดของเสียงเพลงจะขึ้นอยู่กับความเร็วของอินเทอร์เน็ตที่คุณใช้ โดยตัวแอพนี้ก็ยังถูกออกแบบมาให้ใช้กับ อินเทอร์เน็ตที่มีความเร็วต่ำๆ ได้ โหลดเอาไว้ฟัง โหลดกันได้ฟรีๆ คอเพลงลูกทุ่งห้ามพลาด

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : banbanbook@hotmail.com ได้ทันทีเลย
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
App เพลงลูกทุ่ง 24 ชั่วโมง :
App เพลงลูกทุ่ง 24 ชั่วโมง :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive