ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

jetAudio Music Player (App ฟังเพลง)

jetAudio Music Player App

App ฟังเพลง jetAudio Music Player

jetAudio Music Player (App ฟังเพลง) : สำหรับ App นี้เป็น App ฟังเพลง ปรับแต่งเสียงขั้นเทพเพื่อการฟังเพลงเพราะคุณภาพเสียงดีเยี่ยมโดย {App ฟังเพลง} นี้ให้คุณได้เลือกฟังเพลงฮิตจากศิลปินคนโปรดสามารถเลือกฟังเพลงจากศิลปินหรือเลือกฟังจากอัลบั้ม เลือกฟังเพลงที่คุณชื่นชอบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการปรับแต่งเสียงโดยปรับแต่ง Equalizer ได้ตามต้องการซึ่งมีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบปรับแต่งเสียงเพลงได้หลากหลายแบบรองรับไฟล์ WAV, MP3, OGG, FLAC, M4A และอื่นๆ
สำหรับ jetAudio Music Player นี้จัดเป็น {App ฟังเพลง iPhone} หรือ {App ฟังเพลง Android} ที่โดดเด่นในการปรับแต่งเสียงที่คุณสามารถตั้งค่าปรับระดับเสียงเสมือนฟังเพลงในสตูดิโอเพลง อยู่ท่ามกลางคอนเสิร์ต อยากได้อารมณ์แบบไหนก็สามารถตั้งค่าปรับแต่ง Equalizer ที่มีให้เลือกมากมาย เปลี่ยนสีพื้นหลัง สร้างเพลย์ลิสต์ แสดงเนื้อเพลงตั้งเวลาการเล่นเพลง ด้วยความสามารถที่หลากหลายของแอพนี้จึงเป็นแอพฟังเพลงดีๆ ที่คอเพลงทั้งหลายไม่ควรพลาด 

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : jetaudio@jetappfactory.com ได้ทันทีเลย

App ฟังเพลง jetAudio Music Player
 
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 3
jetAudio Music Player (App ฟังเพลง) :
jetAudio Music Player (App ฟังเพลง) :
jetAudio Music Player (App ฟังเพลง) :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive