ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Yokee (App สำหรับคนชอบร้องเพลง karaoke)

App Yokee

App ร้องคาราโอเกะ Yokee
Yokee (App สำหรับคนชอบร้องเพลง karaoke) : สำหรับ App นี้เป็น App ร้องเพลงคาราโอเกะ ที่ช่วยให้คุณได้นำเสียงเพลงของคุณไปอวดพ้องเพื่อนในโซเชียวอย่างรวดเร็ว แอพ Yokee เป็นการร้องเพลงราคาโอเกะด้วย Youtube คุณสามารถอวดพลังเสียงของคุณให้เพื่อนๆ และญาติๆ ของคุณได้รับฟังผ่านแอพนี้ โดยในแอพจะมียอดวิวให้คุณได้เห็นอีกด้วยว่าตอนนี้มีคนเข้ามาฟังเพลงของคุณไปกี่คนแล้ว ซึ่งแอพนี้จะมีเพลงให้คุณเลือกนำมาร้องทั้งเพลงไทยและเพลงอังกฤษ และทุกเพลงก็อยู่บนเซิฟเวอร์ของ Youtube นั้นเอง พร้อมทั้งนำไปแบ่งปันบน Facebook ได้อีกด้วย นอกจากนั้นคุณยังสามารถเข้าไปดูคลิปวีดีโอของเพื่อนได้ด้วย
สำหรับการใช้งานแอพก็ไม่มีอะไรมากเพียงคุณดาวน์โหลดแอพมาติดตั้งตามปกติ เมื่อกดเข้าแอพมาคุณต้องทำการสมัครอีเมล์เพื่อเข้าใช้งานแอพก่อนหรือจะล็อกอินผ่านบัญชีเฟนบุ๊คของคุณเลยก็ได้เช่นกัน และหากใครที่ยังไม่แน่ใจว่าต้องการใช้งานแอพนี้ก็สามารถเลือกสมัครภายหลังได้ เมื่อกดเข้าแอพมาจะมีการสอนการใช้งานเบื้องต้น  ภายในแอพจะมีเพลงให้เราเลือกร้องได้หลายแนวไม่ว่าจะเป็น Pop Classic Valentine Hiphop และแนวอื่นๆ อีกมากมาย และที่สำคัญในแอพนี้ก็มีเมนูเฉพาะเพลงไทยให้เราเลือกได้อีกด้วย ซึ่งในแอพนี้ เมื่อเลือกเพลงที่คุณต้องการจะร้องได้แล้วก็กดที่เพลงนั้นและเริ่มบันทึกเทปวีดีโอของคุณได้เลย

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แต่จะใช้งานความสามารถของแอพได้เพียงบางส่วนเท่านั้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : support@yokee.tv (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

This application is called "Yokee™". It is a free Karaoke app that lets you sing songs with YouTube, show off your voice and let your inner star shine! Join millions of Karaoke fans already singing their hearts out with Yokee™
App ร้องคาราโอเกะ
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
Yokee (App สำหรับคนชอบร้องเพลง karaoke) :
Yokee (App สำหรับคนชอบร้องเพลง karaoke) :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive