ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

Visual Basic 6 Runtime Module (โหลด VB6 Runtime)

VB6 Runtime Download

ดาวน์โหลด โปรแกรม VB6 Runtime
Visual Basic 6.0 Runtime Module (VB6 Runtime) : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม VB6 Runtime ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมประเภทคอมโพเน้นท์ ที่มีความจำเป็นกับผู้ที่จะดาวน์โหลด โปรแกรมบางตัว ไปใช้มากครับเพราะว่าโปรแกรมเมอร์ที่เขียนโปรแกรมโดยภาษา Visual Basic 6 หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า VB6 มันมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้โปรแกรมตัวนี้เป็นอย่างมากครับผม มีเนื้อที่ประมาณ 1 MB. กว่าๆ เท่านั้นเองครับ อันนี้ไม่ได้เน้นที่โปรแกรมไทยอย่างเดียว อาจจะเป็นโปรแกรมเมืองนอกด้วยก็ได้ซึ่งถ้า ดาวน์โหลด จากใน ไทยแวร์ดอทคอม (Thaiware) แล้วใน File Description เราจะมีการแจ้งให้ทราบครับถ้าโปรแกรมไหน ต้องการ ใช้โปรแกรมนี้หรือไม่ แต่ทางที่ดีแล้วก็ควรดาวน์โหลดเก็บเอาไว้ในเครื่องก่อน ก็ไม่ได้เสียหายอะไร อย่างแน่นอน
หมายเหตุ (ตอนปี ค.ศ.2012) : โปรแกรม ช่วยรัน Component ที่เกี่ยวข้อง หรือ ที่พัฒนาด้วย Microsoft Visual Basic 6 (Visual Basic 6) ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้กับ Windows XP เนื่องจาก Windows เวอร์ชั่นที่ใหม่กว่านั้น อย่าง Vista / 7 ตัวนี้ได้ติดตามมากับ ระบบปฏิบัติการ เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นจึงไม่จำเป็นแต่อย่างใดครับ ..

Note : สำหรับเจ้าตัว VB6 Runtime โปรแกรมนี้ ทางบริษัท ผู้พัฒนาโปรแกรม (Program Developer) ได้แจกให้ท่านเอาไป ติดตั้งในเครื่องคอมพิวเตอร์ ของท่านกันแบบฟรีๆ (FREE) โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

vbrun60sp6.exe is a self-extracting executable file that installs versions of the Microsoft Visual Basic run-time files required by all applications created with Visual Basic 6.0. The files include the fixes shipped with Service Pack 6 for Visual Basic 6.0.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive