ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

Access Runtime (โหลดโปรแกรม Access Runtime 2003 2007 2010 2013)

Access Runtime

Access Runtime (โปรแกรม Access Runtime สำหรับรันโปรแกรม) : สำหรับโปรแกรม Access Runtime โปรแกรมนี้ถือว่าสำคัญมากๆ หากคุณมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เปิดโปรแกรม หรือ เรียกใช้งานโปรแกรม ที่ถูกพัฒนาด้วย โปรแกรม Microsoft Access ที่เป็นโปรแกรมเก็บฐานข้อมูล หากเมื่อคุณเรียกใช้งาน รันโปรแกรม แล้วไม่สามารถทำงานได้ โปรแกรม Access Runtime ตัวนี้มันจะช่วยเป็นตัวกลาง เพื่อให้คุณสามารถเปิดโปรแกรมที่พัฒนาโดย MS.Access ได้อย่างราบรื่น
โดยขนาดไฟล์ของมันอยู่ที่ 290 MB. ซึ่งถือว่าเยอะอยู่พอสมควร แต่ควรต้องมีติดเครื่องไว้ถึงแม้จะไม่ได้ใช้งานบ่อยก็ตาม ปัจจุบันโปรแกรมนี้ถูกพัฒนามาถึงเวอร์ชั่น 2013 แล้วและนำไปประยุคต์ใช้งานกับเวอร์ชั่นก่อนได้ไม่มีปัญหา และมีการอัพเดตอยู่เป็นระยะจากเว็บไซต์ของ Microsoft เอง ใช้งานได้กับระบบ Windows XP / Vista / 7 และ 8 ทั้งยังมีให้เลือกใช้งาน 2 เวอร์ชั่น คือ x86 สำหรับ 32-Bit และ x64 สำหรับ 64-Bit โปรแกรมนี้ยังเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย ดาวน์โหลดติดตั้งแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

This program is called "Microsoft Access Runtime". It is a program that can enable you to distribute Access applications to users who do not have the full version of Access installed on their computers.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive