ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

หนุ่มพม่าลักทรัพย์หาเงินเลี้ยงลูก



วันนี้ ( 11 ต.ค.)  พ.ต.ท.พิพัฒน์ นาระเดช สว.สส.สภ.ช้างเผือก พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย สาย  อายุ 20 ปี สัญชาติพม่า พร้อมด้วยของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง พร้อมด้วยเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่บริเวณสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
 โดยการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ทางเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าได้มีกลุ่มมิจฉาชีพ มาแฝงตัวเพื่อก่อเหตุลักทรัพย์ โดยการงัดเบาะรถเพื่อเอาทรัพย์สินของผู้ที่มาออกกำลังกายที่สนามกีฬาเทศบาล นครเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เฝ้าติดตามจนพบว่า ผู้ต้องหาคือนายสาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จัดกำลังติดตามตัวนายสายจนทราบว่า ในช่วงเช้า จะทำงานเป็นลูกจ้างทั่วไป แต่ช่วงเย็นจะคอยตระเวนตามเขตสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่เพื่อคอยดูจังหวะ เมื่อสบโอกาสจะตรงเข้าไปลักทรัพย์สินที่ผู้มาออกกำลังกายได้ซ่อนไว้ใต้เบาะ รถ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุมตัวเพื่อนำตัวมาสอบสวนยัง สภ.ช้างเผือก

จากการสอบสวน นายสายได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยจะนำทรัพย์สินที่ได้ ไปขายยังร้านขายมือถือย่าน ตำบลสันกำแพง เพื่อนำเงินไปเลี้ยงลูกน้อย วัย 6 เดือน ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive