ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ปคม.จับสาวต่างชาติลอบค้าประเวณีนักท่องเที่ยวย่านซอยนานา


วันนี้( 10 ต.ค.) ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ประเสริฐ พัฒนาดี รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ชิตภพ โตเหมือน ผกก.1 บก.ปคม.แถลงจับกุมหญิงสาวชาวต่างชาติ ที่ลักลอบค้าประเวณีที่ย่านซอยนานา และถนนสุขุมวิท เขตวัฒนา สามารถจับกุมผู้ต้องหาซึ่งเป็นชาวอุซเบกิสถาน 2 ราย และชาวอูกันดา 3 ราย
พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวว่า ทาง บก.ปคม.ได้รับร้องเรียนจากนักท่องเที่ยวว่า มีหญิงสาวเร่ขายบริการทางเพศสร้างความเดือดร้อนรำคาญ นอกจากนี้ยังส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวอีกด้วย ชุดสืบสวน กก.1 บก.ปคม.จึงลงพื้นที่สืบสวนติดตาม กระทั่งพบกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งเสนอบริการทางเพศในราคาระหว่าง 3,000-5,000 บาท จึงแสดงตัวเข้าจับกุม เบื้องต้นทราบว่าทั้งหมดเดินทางเข้ามาในฐานะนักท่องเที่ยว ก่อนจะลักลอบค้าประเวณีดังกล่าว
อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะเร่งขยายผลว่ามีคนไทย หรือผู้ใดเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดหรือไม่ ส่วนผู้เสียหายจะเร่งดำเนินการเพื่อผลักดันออกนอกประเทศ ซึ่งเป็นการป้องกันปัญหาการสร้างเครือข่ายขบวนการค้ามนุษย์ เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยพบพฤติการณ์ผู้ต้องหาที่เริ่มต้นจากการค้าประเวณี หรืออยู่ในขบวนการดังกล่าว ก่อนจะมีการชักจูง หรือล่อลวงหญิงสาวต่างชาติให้เข้ามาค้าประเวณี จนเป็นขบวนการค้ามนุษย์รายใหญ่ ส่งผลเสียหายต่อภาพลักษณ์ของประเทศ
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive