ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รวบผัวเมียเมืองสองแควขับเก๋งรับยาบ้า


เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 ต.ค. พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส.สน.บางเขน ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าชุด ชปส.บก.น.2 พร้อมกำลัง ได้ทำการจับกุม นายอุบล ยี่คิ้ว อายุ 46 ปี  และ นางแสงจันทร์ ราชหุ่น อายุ 43 ปี สองสามีภรรยาชาว ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 4,000 เม็ด รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีเหลือง ทะเบียน กธ 5321 พิษณุโลก 1 คัน
การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีการนัดส่งยาเสพติดกันในชุมชนเพิ่มสิน แขวงออเงิน เขตสายไหม จึงนำกำลังออกสืบสวนติดตาม กระทั่งพบรถต้องสงสัยตามที่สายลับแจ้งมา ที่บริเวณถนนเพิ่มสินตัดสุขาภิบาล 5 จึงเข้าสกัดจับกุมได้พร้อมของกลาง
จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เดินทางจากบ้านที่ จ.พิษณุโลก เพื่อมารับยาบ้าที่ชุมชนหาญอุทิศ (ซอยเพิ่มสิน 13) จากคนชื่อ “สุ” ซึ่งเป็นน้องสาวของนายอุบล โดยจะเดินทางขึ้นมารับยาบ้าที่กรุงเทพมหานคร เดือนละ 1-2 ครั้ง เพื่อนำไปจำหน่ายต่อที่ จ.พิษณุโลก ในราคาเม็ดละ 250 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive