ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

EverEdit (โปรแกรม Ever เขียนโค้ด แก้ไขข้อความ ขนาดเล็ก)


EverEdit (โปรแกรม Ever เขียนโค้ด แก้ไขข้อความ ขนาดเล็ก)
ดาวน์โหลดโปรแกรม EverEdit ใช้แก้ไขข้อความ เขียนโค้ด สำหรับพัฒนาโปรแกรม เขียนโปรแกรม เครื่องมือเพียบ เช่น ไฮไลท์โค้ด ตรวจสอบสะกดคำผิด ปรับแต่งทูลบาร์ได้ ฯลฯ

 
Freeware
 
 

Review : EverEdit (โปรแกรม Ever เขียนโค้ด แก้ไขข้อความ ขนาดเล็ก)
ดาวน์โหลด EverEdit (โปรแกรม Ever เขียนโค้ด แก้ไขข้อความ ขนาดเล็ก)
Buy : EverEdit (โปรแกรม Ever เขียนโค้ด แก้ไขข้อความ ขนาดเล็ก)
 
โหวตให้คะแนน
 
คะแนนโหวต 3 (1 ครั้ง)
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
106
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

 เวอร์ชั่น3.4
 ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : December 8, 2014)
 ผู้เข้าชม2,237 ครั้ง
 ผู้พัฒนา
 ระบบปฏิบัติการ (OS)
 
 
 
0  0

EverEdit Download

โปรแกรมเขียนโค้ด เขียนโปรแกรม EverEdit
EverEdit (โปรแกรม Ever เขียนโค้ด แก้ไขข้อความ ขนาดเล็ก) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม EverEdit มันเป็นโปรแกรมที่เอาไว้ใช้ในการเขียนโปรแกรม หรือ เขียนโค้ดของโปรแกรมทั้งหลาย ซึ่งเหมาะกับผู้พัฒนาโปรแกรม (Programmer) ที่เอาไว้ใช้เขียน เพราะมันมีตัวช่วย ลูกเล่น ออปชั่น ฟีเจอร์ ต่างๆ มาให้เลือกใช้งานกันอย่างมากมาย และแน่นอนว่าความสามารถทิ้งห่าง โปรแกรม Notepad ที่ติดมากับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ แบบไม่เห็นฝุ่นกันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้า โปรแกรม EverEdit ตัวนี้มีคุณสมบัติเป็นเวอร์ชั่นพกพา (Portable Version) นั่นหมายความว่ามันไม่จำเป็นจะต้องติดตั้ง (Install) ก่อนการใช้งาน เรียกได้ว่าแตกไฟล์ (Unzip) เสร็จ ก็สามารถใช้งานได้เลยทันที โปรแกรม EverEdit ตัวนี้สนับสนุนภาษาแบบ "Unicode" ซึ่งเป็นมาตรฐานการเข้ารหัสภาษา (Character Encoding) มาตรฐานสากล และยอมรับกันเกือบทุกภาษาทั่วโลก
นอกจากนี้แล้ว โปรแกรม EverEdit ตัวนี้ยังมีฟังก์ชั่นความสามารถของการค้นหา (Searching) สนับสนุนการลากแล้ววาง (Dragging and Dropping) เพื่อย้ายข้อความไปมา ในไฟล์เอกสาร ตรงแถบเครื่องมือด้านบน (Toolbars) สามารถปรับแต่งเอาปุ่มฟังก์ชั่น ที่คุณใช้งานบ่อยขึ้นมาได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ยังสามารถทำ "Syntax Highlight" หรือการเน้นตัวอักษรโค้ดที่สะกดถูก ไปเป็นสีอื่น เพื่อลดข้อผิดพลาดของการเขียนโค้ดที่ผิด และยังมีการเช็คการเปิดปิดปีกกา (Code Folding) ในวงต่างๆ และ ตรวจสอบคำผิด (Spell Checking) ให้เอาไว้ใช้งานกันอีกด้วย

Note : สำหรับในส่วนของ โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) สามารถ ดาวน์โหลดโปรแกรมไปทดลองใช้ได้ชั่วคราว แต่ถ้าหากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ ต้องเสียค่าลงทะเบียน เป็นเงินจำนวน $35.00 ใช้ได้ตลอดกาล (Lifetime License) ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : support@everedit.net (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

This program is called "EverEdit". It is a fast, lightweight, extendable text, source and binary editor for Windows. While it can serve as a good Notepad replacement, it also offers many powerful features for Web page authors and programmers.
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
EverEdit (โปรแกรม Ever เขียนโค้ด แก้ไขข้อความ ขนาดเล็ก) :
EverEdit (โปรแกรม Ever เขียนโค้ด แก้ไขข้อความ ขนาดเล็ก) :
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive